+Aa-
    Zalo

    Liên đoàn bóng đá Indonesia xin lỗi vụ cổ động viên tấn công xe chở đội tuyển Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) xin lỗi về sự cố xảy ra với xe buýt của đội tuyển Thái Lan trước trận đấu bảng A AFF Cup 2022.

    Trưởng bộ phận Phát triển của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) - Budiman Dalimunthe - mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau vụ cổ động viên quá khích tấn công xe buýt của đội tuyển Thái Lan trước trận đấu bảng A AFF Cup 2022.

    Cụ thể, ông Dalimunthe cho hay: "Chúng tôi xin lỗi vì những gì đã xảy ra trong quá trình tổ chức trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan, đặc biệt là sự cố một vật thể bị ném vào xe buýt của Thái Lan trước khi vào sân vận động".

    Theo ông Dalimunthe, PSSI, ban tổ chức và lực lượng an ninh đã phối hợp trong việc xử lý người hâm mộ trước trận đấu.

    xe buyt cho tuyen thai lan
    Xe buýt chở đội tuyển Thái Lan bị cổ động viên quá khích Indonesia tấn công khi tới thi đấu tại AFF Cup 2022. Ảnh: PSSI 

    PSSI kêu gọi các nhà lãnh đạo và liên lạc viên của những cổ động viên đảm bảo các sự cố này không lặp lại. Ông Dalimunthe tiếp tục: "Với nỗ lực cao nhất của chúng tôi, việc tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ AFF Cup có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo để tổ chức các trận đấu bóng đá có khán giả khác, bao gồm cả League 1 và các giải đấu khác". 

    Trước đó, chiếc xe buýt chở các cầu thủ, huấn luyện viên và quan chức của Thái Lan đã bị các cổ động viên quá khích của đội tuyển Indonesia tấn công, khiến cửa kính xe buýt bị nứt.

    HLV đội tuyển quốc gia Indonesia Shin Tae-yong và chiến thuật gia đội tuyển quốc gia Thái Lan Alexandre Polking đã lên tiếng, cho biết họ cảm thấy "đáng tiếc" khi sự việc này xảy ra.

    HLV Polking cũng bày tỏ sự lạc quan rằng PSSI và ban tổ chức trận đấu sẽ cải thiện công tác tổ chức an ninh vì lợi ích của tất cả các đội thi đấu tại Indonesia.

    Minh Hạnh(Theo Antara News) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-doan-bong-da-indonesia-xin-loi-vu-co-dong-vien-tan-cong-xe-cho-doi-tuyen-thai-lan-a562126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan