+Aa-
    Zalo

    Liên Phương gợi ý street style "bánh bèo" cho quý cô cuối tuần

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 3 tháng đạt danh hiệu Á khôi du lịch Việt Nam 2017, Liên Phương đã có nhiều thay đổi về hình ảnh cũng như phong cách thời trang.

    Sau hơn 3 tháng đạt danh hiệu Á khôi du lịch Việt Nam 2017, Liên Phương đã có nhiều thay đổi về hình ảnh cũng như phong cách thời trang.

    Sau khi đạt danh hiệu Á Khôi Du Lịch và trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Du Lịch Quốc tế 2017, Liên Phương đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm quảng bá và xây dựng văn hóa như: Festival Làng Nghề Huế, chuỗi dự án Ươm Mầm Xanh, thăm và trao quà tặng cho học sinh nghèo hiếu học tại nhiều tỉnh thành,... cô muốn chứng minh cho mọi người thấy mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu và trọng trách mà mọi người đã tin tưởng và giao phó.

    Cùng với những hoạt động mang đậm tính nhân văn ấy, Liên Phương mang đến hình ảnh dịu dàng, đằm thắm trong những tà áo dài thước tha hay những trang phục mang đậm tính truyền thống và nền nã, ngọt ngào. Bởi vậy, ít khi khán giả có thể thấy được một hình ảnh khác của Liên Phương, chỉ khi cô nàng tung ra bộ ảnh street style này, vẻ đẹp gợi cảm nhưng cũng không kém phần năng động và cá tính của Á khôi du lịch mới được thể hiện một cách rõ nét.

    Màu đen luôn thịnh hành mọi thời đại, trong ảnh Liên Phương khéo léo chọn cho mình bộ jumsuit đen trẻ trung và không kém phần cá tính. Phần cổ chữ V giúp người mặc khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

    Ngoài ra, chiếc kính mắt cùng biểu cảm lạnh giúp Liên Phương mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới so với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính thường thấy.

    Tiếp đến, Liên Phương diện bộ trang phục màu rêu khá "bánh bèo" nhưng cũng không kém phần cá tính. Với bộ trang phục 2 dây vô cùng gợi cảm và mát lạnh nhờ chất liệu lụa mềm mại này, quý cô sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tự tin khi dạo bước trên phố.

    Mùa hè với cái nắng oi ả xen lẫn những cơn mưa rào bất chợt, Liên Phương chọn đến các trang phục rộng rãi với tông màu lạnh, chất liệu mềm mại tạo cảm giác mát mẻ và thoáng đãng cho mùa hè. Với trang phục này sang trọng này, bạn vừa có thể thoải mái dạo phố, vừa có thể đi gặp gỡ bạn bè hoặc đối tác.

    Photo: Huy Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-phuong-goi-y-street-style-banh-beo-cho-quy-co-cuoi-tuan-a194326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan