+Aa-
    Zalo

    Liên Phương, Nguyễn Thị Thành đi thăm trẻ mồ côi ở Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Thị Thành đã tổ chức một chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện và gửi toàn bộ số tiền ấy đến các trẻ em mồ côi tại làng trẻ em SOS Đà Nẵng.

    Nguyễn Thị Thành đã tổ chức một chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện và gửi toàn bộ số tiền ấy đến các trẻ em mồ côi tại làng trẻ em SOS Đà Nẵng.

    Bên cạnh số tiền thu về từ chương trình đấu giá, các khách quốc tế còn chủ động quyên góp để xây dựng quỹ từ thiện với tên gọi “Beauty with a Heart”.

    Sau buổi đấu giá từ thiện, Nguyễn Thị Thành đã đưa toàn bộ khách mời quốc tế cùng các người đẹp như Liên Phương, Ngọc Vân, Thu Thảo và Hoa hậu quý bà Lưu Hoàng Trâm đến thăm làng SOS Đà Nẵng để mọi người có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về hoàn cảnh cũng như cuộc sống của các em nhỏ đang sống tại nơi đây.

    Cũng trong buổi tới thăm làng trẻ SOS, Nguyễn Thị Thành đã thay mặt công ty trao toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động đấu giá, quyên góp từ các khách mời đến cho đại diện làng trẻ SOS Đà Nẵng. Ngoài ra, Nguyễn Thị Thành và các người đẹp còn chuẩn bị nhiều phần quà khác để gửi tới các em nhỏ để phần nào cổ vũ, động viên tinh thần cho các em.

    Diện lên mình những chiếc áo thun đồng phục màu vàng vô cùng giản dị, Lưu Hoàng Trâm, Nguyễn Thị Thành, Liên Phương, Ngọc Vân, Thu Thảo, Trịnh Xuân Nhản, … nhận được rất nhiều tình cảm của những người quản lý cũng như chính các em nhỏ đang sinh sống trong làng trẻ bởi sự thân thiện, gần gũi của mình.

    Chia sẻ về chuyến thăm này, Á khôi du lịch Liên Phương nói: “Các em còn quá nhỏ, luôn cần sự quan tâm bao bọc từ gia đình nhưng những em nhỏ ở đây lại không may thiếu đi điều ấy. Bởi vậy, các em rất cần sự quan tâm từ cộng đồng – xã hội nhiều hơn để xóa đi những e ngại, những mặc cảm, những tủi buồn”.

    "Tôi cảm thấy mình và rất nhiều các anh/chị cùng tham gia chuyến thăm làng trẻ SOS này may mắn hơn các em rất nhiều vì được sống trong tình yêu thương, sự bao bọc của gia đình. Tôi biết, những gì chúng tôi mang lại hôm nay không phải là nhiều nhưng đó là tấm lòng, là những gì chúng tôi muốn chia sẻ phần nào may mắn của mình với các bé ở đây với mong muốn các em có một tương lai tốt đẹp hơn" - Á hoàng trang sức Việt Nam Hoàng Thu Thảo giãi bày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-phuong-nguyen-thi-thanh-di-tham-tre-mo-coi-o-da-nang-a195253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan