+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp bắt giữ các đối tượng mang theo “kẹo” trong người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rạng sáng nay, tổ công tác 141 Công an TP Hà Nội đã phát hiện và bắt giữ được nhiều đối tượng trẻ tuổi mang theo ma túy đá, ma túy tổng hợp.

    Rạng sáng nay, tổ công tác 141 Công an TP Hà Nội đã phát hiện và bắt giữ được nhiều đối tượng trẻ tuổi mang theo ma túy đá, ma túy tổng hợp.

    Số ma túy bị thu giữ

    Đối tượng Tùng tại trụ sở Công an

    Khoảng 0h15 hôm nay (21/8), tổ công tác Y7/141 do Đại úy Nguyễn Tuấn Cường làm đội trưởng, Công an TP Hà Nội khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Quán Thánh – Cửa Bắc (quận Ba Đình), phát hiện một chiếc taxi biển 30A chở theo một hành khách nam có nhiều biểu hiện nghi vấn nên cán bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

    Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi của hành khách nam có 2 viên nén màu xanh (nghi ma túy tổng hợp). Tiếp tục kiểm tra, phát hiện dưới chân đối tượng có thêm 2 túi ni-lông chứa 2 viên nén màu vàng (nghi thuốc lắc).

    Danh tính đối tượng được xác định là Phạm Xuân Tùng (SN 1994, ở huyện Đông Anh, Hà Nội).

    Hai đối tượng Long và Sơn tại cơ quan Công an

    Cùng thời điểm, tổ công tác Y11/141 khi làm vụ tại khu vực Yên Phụ - Hàng Than phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29N1 – 512.68 vi phạm giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

    Ngay khi thấy hiệu lệnh của CSGT, 2 nam thanh niên bất ngờ cho xe quay đầu rồi tăng ga với mục đích bỏ chạy. Theo Đại úy Trần Quang Chinh (tổ trưởng tổ công tác Y11) cho biết, khi đến khu vực dốc Hàng Than, 2 đối tượng có ném 2 gói ni-lông xuống đường rồi tiếp tục bỏ chạy.

    Sau ít phút, lực lượng CSGT, CSCĐ và CSHS đã phối hợp để đón lõng, chặn giữ được 2 đối tượng. Các gói ni-lông bị đối tượng phi tang cũng được thu hồi.

    Số ma túy đá bị tổ công tác 141 thu giữ

    Tại chốt, lực lượng chức năng xác định danh tính của 2 đối tượng là Phùng Đắc Long (SN 2000, ở phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) và Nguyễn Văn Sơn (SN 1999, ở Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội). Long và Sơn khai 2 gói ni-lông là ma túy đá, mua của một thanh niên lạ mắt trên đường Lê Duẩn với giá 4 triệu đồng, đang trên đường mang về sử dụng.

    Các đối tượng cùng số tang vật đã được tổ công tác Y7,Y11/141 bàn giao cho Công an phường sở tại tiếp nhận để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-bat-giu-cac-doi-tuong-mang-theo-keo-trong-nguoi-a199570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan