+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp đăng 3 bài viết xúc phạm công an, nam thanh niên bị phạt 10 triệu đồng

    ĐS&PL Cơ quan chức năng căn cứ Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ và ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với N.V.P bằng hình thức phạt tiền 10 triệu đồng.

    Theo Công an tỉnh Hà Giang, Công an huyện Bắc Mê vừa tiến hành xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với N.V.P (sinh năm 1991, trú tại xã Đường Hồng, huyện Bắc Mê) vì hành vi đưa, cung cấp thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm uy tín, danh dự của lực lượng công an huyện.

    Trước đó, vào ngày 29/4, N.V.P bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện tạm giữ 1 xe môtô vì lưu thông trên đường không đội mũ bao hiểm, không mang giấy tờ xe.

    lien tiep dang 3 bai viet xuc pham cong an nam thanh nien bi phat 10 trieu dong dspl 1
    N.V.P làm việc tại cơ quan công an.

    Đến hơn 12h cùng ngày, N.V.P đã đăng tài 3 bài viết có nội dung sai sự thật, vu khống, xúc phạm lực lượng Công an xã Đường Hồng và Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an Bắc Mê lên trang Facebook cá nhân có tên: “Phia Nguyễn”.

    Ngày 10/5, tại buổi làm việc với cơ quan công an, N.V.P đã thừa nhận hành vi và nhận thức được hành vi vi phạm của mình. Công an huyện căn cứ Nghị định số 15/2020/NĐ-CP, ngày 03/02/2020 của Chính phủ và ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với N.V.P bằng hình thức phạt tiền 10 triệu đồng. Theo cơ quan chức năng, đây là bài học đắt giá và lời cảnh tỉnh để mọi người sử dụng các trang mạng xã hội, tài khoản cá nhân đúng quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-dang-3-bai-viet-xuc-pham-cong-an-nam-thanh-nien-bi-phat-10-trieu-dong-a537256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan