+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp được khen, liệu Nam Em có “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Trái đất 2016?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cuộc thi chỉ mới bắt đầu nhưng sức hút của Nam Em tại Miss Earth 2016 khiến nhiều người không khỏi vui mừng và đem lại hy vọng.

    (ĐSPL) - Cuộc thi chỉ mới bắt đầu nhưng sức hút của Nam Em tại Miss Earth 2016 khiến nhiều người không khỏi vui mừng và đem lại hy vọng.

    [mecloud]wcCbisgAel[/mecloud]

    Nguyễn Thị Lệ Nam Em đang là cái tên gây bão khi đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth) tổ chức ở Philippines. Những hoạt động đầu tiên của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long tại cuộc thi đang tạo được dấu ấn mạnh mẽ với công chúng và truyền thông.

    Nam Em tại Miss Earth 2016.

    Dù Miss Earth mới khởi động nhưng đại diện nhan sắc Việt đã chinh phục được giới truyền thông Philippines nhờ bộ ảnh bikini khoe vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng. Những hình ảnh mới nhất của Nam Em khi “đọ sắc” với dàn thí sinh châu Á tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 nhanh chóng được người hâm mộ trong nước và quốc tế quan tâm. Rất nhiều lời khen ngợi dành cho Nam Em là có nụ cười tỏa sáng và thân hình gợi cảm.

    Là một trong những gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay, Nam Em gây ấn tượng với chiều cao 1m73, nặng 50kg và số đo 3 vòng khá chuẩn 85-60-90. Được biết, hiện tại Nam Em là đại diện châu Á được chú ý nhất cuộc thi bên cạnh thí sinh nước chủ nhà Philippines. Trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế lớn, đại diện Việt Nam được tìm kiếm và chia sẻ thông tin, hình ảnh rất nhiều.


    Cuộc thi chỉ mới bắt đầu nhưng sức hút của Nam Em tại Miss Earth 2016 khiến nhiều người không khỏi vui mừng và đem lại hy vọng. Truyền thông và dư luận có quyền ủng hộ và cổ vũ Nam Em tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng cũng nên tránh “đi vào vết xe đổ” khi tung hô “quá đà”. Trước đây, rất nhiều thí sinh được truyền thông dồn dập ủng hộ và đánh giá cao. Tuy nhiên, họ lại “trắng tay” tại các sân chơi lớn trong sự ngỡ ngàng và thất vọng của khán giả nước nhà như Hoàng My, Diễm Hương, Trương Thị May,...

    Gần đây nhất là Hoa hậu Phạm Hương, người đẹp từng “áp đảo” truyền thông và dư luận trong hơn 3 tuần tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ủng hộ Phạm Hương trở thành làn sóng và mạnh tới nỗi có thể “nhấn chìm” những người đẹp Việt đang thi đấu cùng thời điểm trên các đấu trường nhan sắc lớn nhỏ khác như Lan Khuê (Hoa hậu Thế giới), Lệ Quyên (Hoa hậu Siêu quốc gia), Hà Thu (Hoa hậu Liên lục địa). Tuy nhiên, kết quả lại khiến truyền thông và dư luận một phen hụt hẫng bởi người đẹp Hải Phòng không thể có mặt trong Top 15.

    Thực tế là có không ít áp lực, thử thách cho Nam Em trên con đường chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế. Song là người đẹp vừa nổi trội về ngoại hình, sắc đẹp vừa có phong cách và tài năng, Nam Em ngày càng tạo được dấu ấn riêng biệt cho mình tại cuộc thi.

    Liệu rằng, với những gì đã đạt được và sự chuẩn bị kỹ càng, Nam Em sẽ bứt phá để “làm nên chuyện” giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường quốc tế như Thúy Vân, Lan Khuê đã làm trước đó? Chúng ta cùng chờ đợi sự thể hiện và tỏa sáng của Nguyễn Thị Lệ Nam Em tại Miss Earth 2016.

    LINH ANH

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]q6ZW8o4R4J[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-duoc-khen-lieu-nam-em-co-lam-nen-chuyen-tai-hoa-hau-trai-dat-2016-a166130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan