+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp hai vụ sét đánh ở Thái Nguyên, bé trai 14 tuổi tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong vòng hai ngày, trên địa bàn ở Thái Nguyên đã xảy ra 2 vụ sét đánh, khiến một bé trai 14 tuổi tử vong.

    Chỉ trong vòng hai ngày, trên địa bàn ở Thái Nguyên đã xảy ra 2 vụ sét đánh, khiến một bé trai 14 tuổi tử vong.

    Báo Dân trí đưa tin, chiều 15/6, người dân ở xóm Giữa (xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) trong lúc đi làm đồng đã phát hiện cháu Hoàng Văn T. (sinh năm 2003,  trú tại xóm Giữa, xã Úc Kỳ) nằm ở bờ mương trong tình trạng ngừng thở. Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc cho người nhà nạn nhân và chính quyền địa phương.

    Theo thông tin từ Công an xã Úc Kỳ, khoảng 14h30 cùng ngày, cháu T. đi chăn bò, thả diều tại cánh đồng Vườn Hồng gần nhà. Ngay sau đó, trên địa bàn có trận mưa lớn, kèm theo đó là những tiếng sấm, sét.

    Cánh đồng nơi cháu T. tử vong, nghi do bị sét đánh. Ảnh: báo Dân trí

    Khi người nhà đưa cháu T. về lo hậu sự, phát hiện trên trán phía thái dương phải của cháu có vết cháy sém đen, ngực có vết trầy xước, nghi do cháu bị sét đánh.

    Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Phú Bình đã đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu Hoàng Văn T. và hỗ trợ gia đình 6 triệu đồng.

    Trước đó, vào khoảng 13h ngày 14/6, chị Ma Thị C. (sinh năm 1993, trú tại xóm 5a, xã Tân Dương, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) đã bị sét đánh khi ngồi đãi ngô trước cửa nhà.

    Lúc đó trời mưa to và kèm theo sấm sét. Chị C. đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Định Hóa trong tình trạng bất tỉnh, chân tay co quắp.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-hai-vu-set-danh-o-thai-nguyen-be-trai-14-tuoi-tu-vong-a193483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan