+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp phát hiện thi thể trên sông Thái Bình: Công an khẳng định chỉ có 3 nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Thái Bình khẳng định chỉ có 3 nạn nhân tử vong được phát hiện trên sông Hóa ở Thái Bình.

    Công an tỉnh Thái Bình khẳng định chỉ có 3 nạn nhân tử vong được phát hiện trên sông Hóa ở Thái Bình.

    Theo Người Đưa Tin, đã hơn 1 tháng kể từ khi người dân và các cơ quan chức năng phát hiện thi thể 3 người tử vong trên sông Hóa (địa phận thôn Lường Cả, xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), một số thông tin cho rằng, số nạn nhân tử vong là 5 người chứ không phải là 3.

    Liên quan tới thông tin trên, chiều 2/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Quốc Vương – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình cho biết: “Vụ án này do văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình thụ lý điều tra giải quyết, có sự phối hợp của một số đơn vị nghiệp vụ có liên quan.

    Thông tin có 5 nạn nhân tử vong trong vụ việc này là không chính xác. Công an tỉnh khẳng định chỉ có 3 nạn nhân tử vong được phát hiện trên sông Hóa.

    Một đoạn bờ sông Hóa, nơi phát hiện thi thể 3 người chết. Ảnh: Thanh niên

    Theo VTC News, trước đó, khoảng 13h ngày 26/3, Công an huyện Quỳnh phụ (Thái Bình) nhận được tin báo của Công an xã An Ninh về việc người dân phát hiện 1 người chết là nam giới trôi trên sông Hóa.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh phụ đã khẩn trương huy động lực lượng xuống hiện trường xác minh. Người chết được xác định là anh Phạm Hải Bình (SN 1979, trú tại xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình).

    Trong quá trình giải quyết, lực lượng công an tiếp tục phát hiện thêm 2 người chết trên đoạn sông trên là Vũ Ngọc Thắng (SN 1993, trú tại xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ) và Vũ Mạnh Trường (SN 1985, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

    Theo Thanh niên, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể những người tử vong cho các gia đình về mai táng.

    Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình và chính quyền địa phương xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-phat-hien-thi-the-tren-song-thai-binh-cong-an-khang-dinh-chi-co-3-nan-nhan-a273523.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan