Liên tiếp thăng hạng tại “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”, vì sao Chi Pu lại bật khóc nức nở?


Chủ nhật, 04/06/2023 | 10:00


Cùng sự kiện

Hình ảnh Chi Pu vừa đi vừa khóc nức nở trong hậu trường show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023” khiến khản giả không khỏi lo lắng.

Tại vòng công diễn 2 của “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”, với vai trò đội trưởng, Chi Pu cùng 2 thành viên Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt thể hiện ca khúc “Rosemary” một cách ấn tượng. Điểm nhấn của màn trình diễn là khoảnh khắc Chi Pu đu dây nhào lộn trên độ cao 8m.

Sau màn biểu diễn, Chi Pu được khen ngợi có sự đầu tư, khả năng dẫn dắt với cả đội. Các từ khóa liên quan đến tiết mục “Rosemary” và màn đu dây của cô nàng nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên các nền tảng xã hội. Theo kết quả được công bố, đại diện đến từ Việt Nam xuất sắc giành vị trí thứ 4 với số điểm 149, chỉ xếp sau Tạ Na, Amber và Chu Châu.

Ở vòng công diễn 3, Chi Pu sẽ về chung đội với Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến. Ca ba sẽ trình diễn ca khúc “Muốn đi biển” của Phùng Đề Mạc. Được biết, ca khúc sôi động với phần lời tươi vui này từng trở thành hit khi ra mắt ở Trung Quốc.

Tin tức giải trí - Liên tiếp thăng hạng tại “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”, vì sao Chi Pu lại bật khóc nức nở?
Khán giả lo lắng khi thấy Chi Pu bật khóc. 

Chi Pu luyện tập rất chăm chỉ ngay trong những ngày đầu tiên chuẩn bị cho vòng công diễn 3, dù vậy cô gặp không ít áp lực. Tiếng Trung không phải thế mạnh của Chi Pu, thêm vào đó phần lời bài hát mới quá khó, phải hát ở nhịp điệu nhanh khiên cô gặp khó khăn trong việc xử lý ca khúc này.

"Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến mình rất lo lắng và áp lực. Ca khúc này có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc tôi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này", Chi Pu chia sẻ.

Ngô Thiến cũng cho hay: "Đối với Chi Pu thực sự ca khúc này khó vì nhịp độ rất nhanh và hơn nữa đây là ca khúc buộc cô ấy phải hát tiếng Trung một lần nữa".

Để giải tỏa áp lực, giọng ca “Anh ơi ở lại”  lập tức sang phòng của đội Ella đang luyện tập để cầu cứu. Thấy người em lo lắng, Cung Lâm Na và Ella nhanh chóng chạy đến ôm lấy cô và hỏi thăm.

Khi hiểu vấn đề Chi Pu đang gặp phải, các tỷ tỷ động viên nữ ca sĩ hoàn toàn có thể làm được. Ella và các tỷ tỷ còn  đưa Chi Pu về tận phòng tập, xem cả nhóm luyện tập cùng giảng viên để động viên tinh thần.

Càng về sau áp lực thi đấu và trình diễn càng đè nặng lên vai của những người đội trưởng. Ella, Amber và cả Chi Pu đều có những giây phút vô cùng căng thẳng. Trong tập mới nhất, hình ảnh Chi Pu vừa đi vừa khóc nức nở ở hậu trường khiến khán giả không khỏi lo lắng cho cô.

"Đây là lần đầu tiên tôi không tự tin vào chính mình", Chi Pu nghẹn ngào nói. Sau đó, cô cùng hai đồng đội Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử sớm  lấy lại tinh thần để tập luyện, chuẩn bị cho màn trình diễn quan trọng sắp tới. 

Theo lịch, màn trình diễn của các đội ở vòng công diễn 3 của “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023” sẽ lên sóng vào các ngày 9/6 và 10/6. Vòng công diễn này sẽ có 3 đội liên minh và 6 bài hát được trình diễn. Ngoài việc trình diễn với nhóm, 3 đội trưởng còn có sân khấu kết hợp. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-thang-hang-tai-ty-ty-dap-gio-re-song-2023-vi-sao-chi-pu-lai-bat-khoc-nuc-no-a577653.html