+Aa-
    Zalo

    Liên tục bị anti-fan chỉ trích, Lệ Quyên không ngần ngại đáp trả đầy sâu cay

    (ĐS&PL) - Mỗi khi nhận được ý kiến tiêu cực từ anti-fan, Lệ Quyên ngay lập tức đáp trả không ngại ngần.

    Lệ Quyên được biết đến là một trong những giọng ca nữ được yêu thích nhất trong làng giải trí Việt. Mặc dù không thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nhưng với danh xưng "nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên vẫn thu hút khán giả đến với những buổi biểu diễn nhạc sống động và ấn tượng của mình.

    lien tuc nhan ve nhieu y kien tieu cuc tu anti fan le quyen khong ngan ngai dap tra day sau cay3
    "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

    Tuy nhiên, Lệ Quyên cũng là một nghệ sĩ sở hữu không ít anti-fan, đặc biệt sau khi công khai mối quan hệ với nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Những chia sẻ của Lệ Quyên thường xuyên nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ phía anti-fan.

    Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý khi có chia sẻ về việc liên tục bị anti-fan để lại những bình luận ác ý. Cụ thể, khi được một khán giả bày tỏ sự thông cảm khi đối mặt với sự tiêu cực từ anti-fan, Lệ Quyên trả lời:

    "Kệ người ta em ạ, hãy cứ thật happy với cuộc đời mình, thật sự chị không có thời gian mà quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài bản thân chị và cho những người yêu thương chị, thanks em.

    Rất vui vì có cả em. Chị nghĩ vì chị là nghệ sỹ nên đôi khi chị đã quen nhẫn nhịn chứ nếu người bình thường mà tự nhiên nhao vào cấu xé người ta, chắc nhiều người cái mỏ xưng vù em nhỉ.

    Hoặc không thì người ta tế cho vuốt mặt không kịp ý chứ. Chị được nhiều rồi nên chị nghĩ phải có người trả nghiệp giúp chị ý mà, luật bù trừ của mỗi người".

    lien tuc nhan ve nhieu y kien tieu cuc tu anti fan le quyen khong ngan ngai dap tra day sau cay1
    Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi.

    Thời gian qua, Lệ Quyên đã cho thấy tần suất làm việc vô cùng chăm chỉ khi thường xuyên có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước. Những đêm diễn của Lệ Quyên luôn trong tình trạng cháy vé, khán đài được lắp đầy khán giả cho thấy sức hút không nhỏ của "nữ hoàng phòng trà". 

    Được biết, gần đây, Lệ Quyên đã xác nhận tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, còn Lâm Bảo Châu - bạn trai nữ ca sĩ đảm nhiệm vai trò MC. Tham gia cùng chương trình, cặp đôi gần như không có khoảng cách khi liên tục "dính như sam".

    Trước khi biểu diễn, Lệ Quyên tự tin cho biết: “Thực ra tôi chưa bao giờ biểu diễn trong tâm thế này nên cũng không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào. Tuy nhiên tôi đang cảm thấy rất hào hứng. Đây như một trải nghiệm mới của tôi nên thấy rất tuyệt vời”. 

    lien tuc nhan ve nhieu y kien tieu cuc tu anti fan le quyen khong ngan ngai dap tra day sau cay
    Cặp đôi khăng khít tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

    Về phía Lâm Bảo Châu, anh tự tin cho hay, tương tự với những lần lên sân khấu trước đây, Lệ Quyên luôn có sự bị chu đáo cho những lần biểu diễn của mình và khẳng định chắc nịch rằng bạn gái đang tự tin 100% trước khi cất giọng.

    Anh cũng khẳng định thêm Lệ Quyên là “thợ hát” nên không có điều gì khiến mình phải lo lắng. Phản ứng trước điều này, Lệ Quyên bật cười kêu áp lực trước lời khen có cánh của người yêu.

    Nói thêm về việc tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Lệ Quyên cho hay: “Tôi sẽ tìm cách thể hiện là sao cho thật khác. Tôi sẽ lột xác với hình ảnh bình thường, hiệu quả và phù hợp với khả năng của mình nhất. Tất nhiên, tôi sẽ không biểu diễn những vũ đạo điêu luyện như các bạn trẻ có thế mạnh về yếu tố này được. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để khán giả có thể thấy mình đã cố gắng đến mức nào để có những kết quả như vậy”.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-bi-anti-fan-chi-trich-le-quyen-khong-ngan-ngai-dap-tra-day-sau-cay-a597802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan