+Aa-
    Zalo

    Liên tục bị tài xế phản đối, trạm BOT T2 tạm dừng thu phí

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 5 ngày bị tài xế phản ứng, trạm BOT T2 đã phải tạm dừng thu phí để kiểm đếm các phương tiện, nhằm tiếp tục giảm giá vé.

    Sau 5 ngày bị tài xế phản ứng, trạm BOT T2 đã phải tạm dừng thu phí để kiểm đếm các phương tiện, nhằm tiếp tục giảm giá vé.

    Theo tin tức mới nhất trên Lao động, chiều 25/5, Trạm thu phí BOT T2 đặt trên Quốc lộ 91 (quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) đã tạm dừng việc thu phí. Sự việc này nhằm thống kê các phương tiện qua trạm T2 bị ảnh hưởng. Riêng trạm T1 cách đó khoảng 32 km vẫn thu phí bình thường.

    Ông Nguyễn Văn Kiệm, Trạm trưởng Trạm T2 cho biết, trong ngày 25/5, Trạm T2 liên tục phải xả trạm. Đến 17h cùng ngày, trạm cho xả các làn thu phí vì tài xế phản ứng nên không thể thu phí.

    Tạm dừng thu phí tại trạm T2 để kiểm đếm xe 24/24h - Ảnh: Người Đưa Tin

    Trước đó, như Người Đưa Tin phản ánh, Tổng cục Đường bộ có văn bản hoả tốc, yêu cầu công ty CP đầu tư Quốc lộ 91 Cần Thơ - An Giang (chủ đầu tư) nghiên cứu, đề xuất phương án giảm giá các phương tiện qua trạm T2 Quốc lộ 91, đối với các khu vực lân cận mới trên địa bàn Đồng Tháp.

    Công ty tiếp tục cập nhật, xem xét giảm giá cho các phương tiện thuộc diện được giảm giá trên địa bàn An Giang và Cần Thơ.

    Tổng cục Đường bộ đề nghị UBND tỉnh Đồng Tháp căn cứ phạm vi, bán kính tối đa 10km quanh trạm T2 để có mức giảm giá đối với các phương tiện đã được chấp thuận và hướng dẫn tương tự các tỉnh An Giang, Kiên Giang, TP.Cần Thơ.

    Các địa phương cần chỉ đạo các cơ quan rà soát phương tiện thuộc diện được giảm giá, phối hợp với nhà đầu tư thực hiện như phương án đã được duyệt.

    Cục Quản lý đường bộ IV chủ trì, tổ chức thực hiện kiểm tra chủng loại phương tiện, lưu lượng qua trong ngày tại các vị trí: Nút giao Quốc lộ 80 với Quốc lộ 91 và nút giao Quốc lộ 80 lên cầu Vàm Cống.

    Thời gian kiểm tra liên tục từ 25 đến 27/5. Mỗi ngày tổ chức kiểm tra, đếm xe 24/24h và cáo cáo kết quả về Tổng cục Đường bộ trong ngày 28/5.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-bi-tai-xe-phan-doi-tram-bot-t2-tam-dung-thu-phi-a277076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan