+Aa-
    Zalo

    Liên tục nhận yêu cầu giao hàng lúc nửa đêm, anh shipper sốc nặng khi nghe hàng xóm kể chuyện

    • DSPL
    ĐS&PL Câi chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng nảy ra một cuộc tranh cãi dữ dội.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về sự việc kỳ lạ mà một người shipper gặp phải, lập tức thu hút vô số sự chú ý của dư luận.

    Theo đó, người shipper đến từ thành phố Hạ Môn, thuộc tỉnh Phúc Kiến. Trong vài tháng gần đây, anh liên tục nhận được yêu cầu giao hàng tới cùng một địa chỉ vào lúc 0h đêm. Tuy nhiên sau đó, anh shipper này mới biết được rằng không có bất cứ người nào sinh sống tại đó.

    Người này kể lại rằng, địa chỉ giao hàng là trước cửa căn hộ ở tầng 7 của một tòa nhà, lần nào cũng chỉ là món bánh bột chiên. Chuyện kỳ lạ hơn là hành lang và cầu thang của tầng 7 này lúc nào cũng tối om, giống như không có người sống ở đó. Dù vô cùng tò mò nhưng do tính chất công việc nên anh chàng cũng không tiện hỏi nhiều.

    shipper giao hang so hai khi nghe hang xom ke chuyen 1

    Trong một lần giao hàng tương tự, anh shipper vô tình bắt gặp người đàn ông sống ở tầng 6 tòa nhà. Người hàng xóm này lập tức kéo lại kể chuyện. Ông ta nói ở tầng 7 vốn dĩ không có bất kỳ người nào sống vài năm nay rồi. Điều này khiến anh chàng càng thêm lo lắng, sợ sệt.

    Người hàng xóm ở tầng 6 còn cho biết, những lần anh shipper mang đồ ăn đến đều không hề có ai ra nhận hàng, lâu dần chúng bị chất đống ở ngoài cửa, đến khi bốc mùi hôi thối thì ông mới lên kiểm tra và vứt bỏ.

    "Làm shipper bao lâu rồi tôi nay mới gặp đơn hàng kỳ lạ vậy. Tôi cứ tưởng là do trẻ con hàng xóm gần đó đặt mua nhưng không có ai đặt, quanh đây không hề có trẻ con. Điều này rất khó chịu. Không biết ai đã làm như vậy?", anh shipper cho biết.

    Anh shipper còn khẳng định căn phòng trên tầng 7 này có chứa "ma quỷ", bởi nếu không tại sao lại luôn đặt giao hàng lúc 0h đêm, đến cùng một địa chỉ được.

    shipper giao hang so hai khi nghe hang xom ke chuyen 2

    Người shipper sau đó đã lập tức gọi điện đến cửa hàng bán bánh bột chiên để thuật lại sự việc nhưng chủ quán lại bỏ ngoài tai vì chỉ cần có thể kiếm tiền là được, những thứ khác đều không quan trọng.

    Cuối cùng, người hàng xóm ở tầng 6 quyết định báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Dù lực lượng chức năng can thiệp nhưng hành vi này vẫn không dừng lại. "Vị khách bí ẩn" kia tiếp tục đổi sang tài khoản khác nhưng đặt đơn hàng giống y như trước.

    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã gây ra luồng tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng có "yếu tố tâm linh" tồn tại ở đây. Tuy nhiên, số khác lại khẳng định không hề có chuyện "ma đặt hàng" mà mọi chuyện chỉ do con người gây ra. Có lẽ ai đó có xích mích với chủ nhà tầng 7 nên mới làm như vậy khiến chẳng ai dám đến thuê nữa.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-nhan-yeu-cau-giao-hang-luc-nua-dem-anh-shipper-soc-nang-khi-nghe-hang-xom-ke-chuyen-a532927.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan