+Aa-
    Zalo

    Liên tục vướng tin đồn mang thai, Hari Won lên tiếng giải thích

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù vợ chồng Trấn Thành nhiều lần lên tiếng cho biết đang tận hưởng cuộc sống 2 người và chưa vội có con nhưng nhất cử nhất động của Hari Won đều gây chú ý.

    Mới đây, mạng xã hội rộ lên nghi vấn bà xã Trấn Thành đang mang thai vì bị "soi" ra chi tiết bất thường này. Theo đó, trong buổi hội ngộ với ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, Hari Won diện một chiếc váy có thiết kế dáng rộng, lộ vòng 2 "lùm lùm". Không những vậy, giọng ca Anh cứ đi đi còn được cư dân mạng cho rằng có nhiều dấu hiệu của một bà mẹ "bỉm sữa".

    lien tuc vuong tin don mang thai hari won len tieng giai thich1
    Hari Won lộ vòng 2 to bất thường trong một lần lộ diện gần đây.

    Thời gian gần đây, Hari Won liên tục xuất hiện trong các bộ váy dáng suông, rộng thùng thình như để giấu bụng bầu. Thêm vào đó mỗi khi chụp ảnh, cô đều chỉ chụp chân dung, không để lộ vòng 2 càng khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn.

    lien tuc vuong tin don mang thai hari won len tieng giai thich2
    Cô nàng thường diện những bộ trang phục giấu dáng.

    Mặc dù cả hai vợ chồng nhiều lần lên tiếng cho biết đang tận hưởng cuộc sống 2 người và chưa vội có con nhưng nhất cử nhất động của Hari Won đều gây chú ý.

    Tối muộn ngày 8/3, Hari Won bất ngờ lên tiếng để làm sáng tỏ lời đồn trên mạng xã hội. Theo đó, vợ Trấn Thành than vãn: "Ăn quá trời và giờ tập thể dục. Bụng bự quá hết chịu nổi". Như vậy, Hari Won đã khéo phủ nhận chuyện có tin vui, hoá ra nguyên nhân khiến vòng 2 của cô thay đổi là do tăng cân. Đây cũng là lý do khiến vợ Trấn Thành nhiều lần vướng nghi vấn đang bầu bí.

    lien tuc vuong tin don mang thai hari won len tieng giai thich3
    Bà xã Trấn Thành thường xuyên diện những trang phục khiến người hâm mộ hiểu lầm.

    Bà xã MC Trấn Thành không ngần ngại bày tỏ vì ăn uống theo sở thích, đôi lúc ăn nhiều dẫn đến tăng cân chứ không phải có em bé, khi nào đón tin vui sẽ công bố đến mọi người. Hari Won cũng ý thức được việc tăng cân ảnh hưởng đến hình ảnh trước công chúng và dẫn tới đồn đoán không hay nên tích cực tập luyện, vào chế độ ăn kiêng khá khắt khe để lấy lại dáng. 

    lien tuc vuong tin don mang thai hari won len tieng giai thich5
    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

    Trước đó, Trấn Thành từng nhiều lần khẳng định chuyện chưa sinh con sau nhiều năm kết hôn là do hai vợ chồng chưa thực sự sẵn sàng chứ không liên quan gì đến tình hình sức khỏe của Hari Won. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất mong ngóng cặp đôi sẽ báo tin vui trong một ngày không xa.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-vuong-tin-don-mang-thai-hari-won-len-tieng-giai-thich-a530577.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lâm Vỹ Dạ “bẽ bàng” vì bị Hari Won liên tục chê “vừa xấu xa, vừa ác” 

    Lâm Vỹ Dạ “bẽ bàng” vì bị Hari Won liên tục chê “vừa xấu xa, vừa ác” 

    Tập lễ hội chào mừng Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 – cũng là số phát sóng cuối cùng trong mùa 1 của gameshow truyền hình ca nhạc Lạ lắm à nha vừa lên sóng tối 29/1 với vô vàn cảm xúc lẫn lộn. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với những khoảnh khắc ấn tượng tại chương trình, cũng không ít người cảm thấy tiếc nuối khi hành trình của mùa 1 đã đến lúc khép lại.