+Aa-
    Zalo

    LienVietPostBank có tân Phó Chủ tịch HĐQT: Nhân tố mới là "gương mặt thân quen"

    • DSPL
    ĐS&PL HĐQT LienVietPostBank vừa thống nhất bầu ông Nguyễn Đức Thụy (tức "bầu" Thụy) làm Phó Chủ tịch HĐQT nhà băng này nhiệm kỳ 2018-2023.

    HĐQT LienVietPostBank vừa thống nhất bầu ông Nguyễn Đức Thụy làm Phó Chủ tịch HĐQT nhà băng này nhiệm kỳ 2018-2023.

    Tân Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đức Thụy.

    Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank, MCK: LPB) vừa có thông báo về thay đổi nhân sự trong ban quản trị ngân hàng nhiệm kỳ 2018-2023.

    HĐQT nhà băng này đã thống nhất bầu ông Nguyễn Đức Thụy (tức "bầu" Thụy) giữ vai trò Phó Chủ tịch.

    Trước đó, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 hôm 29/4, LienVietPostBank đã trình cổ đông thông qua việc bầu ông Nguyễn Đức Thụy tham gia HĐQT nhiệm kỳ 2018-2023.

    Cũng tại Đại hội đồng cổ đông thường niên của LienVietPostBank, "bầu" Thụy còn tham dự với vai trò cổ đông sở hữu hơn 31,3 triệu cổ phần LPB, tương đương khoảng 3% vốn hiện hành của ngân hàng.

    Theo lãnh đạo ngân hàng, việc ông Thụy giữ chức Phó chủ tịch HĐQT với nhiều năm kinh nghiệm giữ vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp lớn, sẽ đóng góp tích cực cho hoạt động của ngân hàng.

    Ngoài ra, việc có thêm nhân sự lãnh đạo trong HĐQT cũng được kỳ vọng giúp LienVietPostBank hiện thực hóa các chiến lược kinh doanh trong giai đoạn mới.

    Ông Nguyễn Đức Thụy sinh năm 1976 tại Ninh Bình, hiện là một trong những đại gia nổi tiếng trên thị trường chứng khoán hiện nay với khối tài sản nghìn tỷ.

    Trước khi được cổ đông chấp thuận làm thành viên HĐQT ngân hàng và được bầu giữ vị trí Phó Chủ tịch LienVietPostBank, "bầu" Thụy được dự đoán sẽ tham gia vào ban lãnh đạo của nhà băng này khi nhiều lần xuất hiện với vai trò đại diện tại một số sự kiện.

    Trước đó, ông cũng có mặt trong sự kiện chuyển sàn của cổ phiếu LPB từ UpCOM sang HoSE và nằm trong hàng ngũ lãnh đạo thực hiện nghi lễ đánh cồng.

    Tại một sự kiện, ông Thụy cũng được giới thiệu là người đại diện cổ đông lớn của cả Thaiholdings (Công ty CP Thaiholdings, MCK: THD, sàn: HNX) và LienVietPostBank trao tặng bộ Y tế số tiền 21 tỷ đồng phục vụ công tác mua vaccine phòng bệnh COVID-19.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lienvietpostbank-co-tan-pho-chu-tich-hdqt-nhan-to-moi-la-guong-mat-than-quen-a365032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan