+Aa-
    Zalo

    Liệu G –Dragon có bỏ chạy khi gặp Sơn Tùng M –TP?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu G-Dragon luôn được đánh giá cao về tài năng âm nhạc, phong cách thời trang, sự chuyên nghiệp thì bản sao của anh, Sơn Tùng M-TP đang thể hiện ngược lại.

    (ĐSPL) - Nếu G-Dragon luôn được đánh giá cao về tài năng âm nhạc, phong cách thời trang, sự chuyên nghiệp thì bản sao của anh, Sơn Tùng M-TP đang thể hiện ngược lại.
    Sơn Tùng-MTP - cái tên nóng nhất, gây tranh cãi nhiều nhất tại Vbiz trong suốt 2 năm qua lại tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận với những hình ảnh cũng như thái độ khó chấp nhận trong sự kiện anh “vô tình” chạm mặt bản sao của mình là cậu thanh niên Lê Thiện Viễn trong hậu trường.
    Sơn Tùng - MTP và cách hành xử thiếu chuyên nghiệp khi 'đụng mặt' bản sao Lê Thiện Viễn
    Thay vì tỏ ra thân thiện với bản sao như những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Katy Perry hay thậm chí là Hà Hồ đã từng làm thì Sơn Tùng lại tỏ ra lúng túng và thẳng thừng từ chối khi được đề nghị chụp ảnh chung. Chính sự từ chối này đã đem lại rắc rối cho chàng ca sĩ gốc Thái Bình này bởi rất nhiều cư dân mạng đã đặt ra những giả thuyết về lý do tại sao Sơn Tùng lại cư xử như vậy.
    Dù là một ngôi sao lớn, nhưng Katy vẫn vui vẻ chụp chung với bản sao của mình
    Hà Hồ thể hiện rõ đẳng cấp ngôi sao hạng A khi gặp người được cho là bản sao nam của cô
    Không chỉ vậy, quá khứ một thời chuyên đi đạo nhái G–Dragoncủa Sơn Tùng cũng bị lật lại một cách không thương tiếc dù thời gian qua, việc Sơn Tùng hạn chế lên truyền thông hay xuất hiện trước công chúng cũng vì muốn xóa sạch những dấu ấn không hay trước đây nhằm gây dựng lại một hình tượng mới trên đà nổi tiếng cũ của một bản sao G –Dragon.
    Sơn Tùng với quá khứ từng được coi là bản sao của G-Dragon
    Nếu Thiện Viễn không được xem là bản sao của Sơn Tùng thì liệu Sơn Tùng có từ chối chụp ảnh chung? Câu trả lời là không chắc bởi rất nhiều lần, Sơn Tùng lấy lý do sát giờ diễn để từ chối chụp ảnh chung với người hâm mộ. Từ khi nổi tiếng (kèm cả tai tiếng) đến nay, bên cạnh Sơn Tùng luôn có sự đồng hành của cả một ekip riêng để bảo vệ và lo lắng cho mình. Từ một  hiện tượng của cộng đồng mạng, một bước Sơn Tùng là hiển nhiên ở vị trí của một ngôi sao hạng A mà nhiều người ao ước. Nhìn lại quá khứ, nếu Sơn Tùng không đủ dũng cảm bất chấp dư luận để “học hỏi” G –Dragon và hàng loạt ngôi sao khác thì ắt hẳn, anh cũng không có được ngày hôm nay.
    G-Dragon được coi là hình mẫu lý tưởng để Sơn Tùng học hỏi từ phong cách thời trang đến phong cách biểu diễn, nhưng có vẻ như phong thái chuyên nghiệp với fan thì Sơn Tùng còn thua xa
    Trong câu chuyện vừa qua, Sơn Tùng đã hành động kém thông minh và tự cho dư luận thấy, anh còn quá non nớt trước chiếc áo rộng mang tên “ngôi sao hạng A” mà ngày ngày anh vẫn cố gắng khoác lên người. Sơn Tùng đang muốn khán giả dần dần quên đi anh từng là bản sao của G –Dragon nhưng khi khán giả chưa kịp quên đi, chính anh đã quên mất điều đấy. Hơn ai hết, Sơn Tùng phải là người hiểu được cảm giác của người đóng vai bản sao chứ không phải dư luận hay giới truyền thông. Không xét về tư cách của một ngôi sao mà xét về sự thấu hiểu vì người đồng cảnh ngộ, chí ít, Sơn Tùng nên cảm thông với Lê Thiện Viễn.

    Nhiều độc giả đã đặt ra một giả thuyết thú vị rằng nếu lỡ G –Dragon chạm mặt Sơn Tùng thì liệu, trưởng nhóm Big Bang có cư xử như cách mà Sơn Tùng đã đối với Lê Thiện Viễn. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng câu trả lời là không. Đơn giản, G –Dragon được đào tạo bài bản để trở thành một ngôi sao của tất cả ngôi sao với sự chuyên nghiệp, tử tế đi kèm với khí chất của người dẫn đầu. Trong khi đó, Sơn Tùng chỉ là một bản sao chưa hoàn thiện từ giọng hát, phong cách thời trang và cả cách ứng xử của G –Dragon mà thôi.
    LA TỐ 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-g-dragon-co-bo-chay-khi-gap-son-tung-m-tp-a97055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.