+Aa-
    Zalo

    Liệu kỳ tích có thể xảy ra với Sasuke Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liệu “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” có thể tìm ra được người chiến thắng ngay từ mùa đầu tiên?

    (ĐSPL) - Liệu “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” có thể tìm ra được người chiến thắng ngay từ mùa đầu tiên?

    [mecloud]N7BzFJ34Al[/mecloud]

    Lần đầu tiên ra mắt vào năm 1997, Sasuke đã ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Chương trình giải trí - thể thao đặc biệt này gây ấn tượng bởi hệ thống thử thách "khó nhằn", đòi hỏi người chơi phải có thể lực dẻo dai, sự linh hoạt cũng như ý chí mạnh mẽ.

    Chính vì những yếu tố khác biệt này, Sasuke đã trở thành một cơn sốt trên toàn cầu, nhất là đối với những người yêu thích thể thao. Tính tới thời điểm hiện tại, Sasuke đã được khán giả ở 160 quốc gia trên thế giới đón nhận nồng nhiệt.


    Các thí sinh đăng ký tham gia chương trình phải trải qua một quá trình phỏng vấn và kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt. Sau đó, BTC sẽ lựa chọn 100 thí sinh thích hợp nhất để bắt đầu hành trình vượt qua các thử thách của Sasuke. Các thí sinh tham gia sẽ phải vượt qua 4 chặng thử thách với mức độ khó tăng dần.

    Trong mùa giải 1 - 17 của Sasuke, giải thưởng dành cho người thắng cuộc là 2 triệu yên. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng số tiền này là quá ít ỏi và không đủ để chi trả cho chi phí đi lại để tham gia chương trình. Tiếp thu ý kiến của các thí sinh, từ mùa thứ 18, BTC đã quyết định tăng số tiền thưởng lên gấp đôi, tức là 4 triệu yên.

    Mặc dù được coi là gameshowcó sức hút đặc biệt đối với phái mạnh, thế nhưng Sasuke lại không mấy hấp dẫn đối với các thí sinh nữ. Trong suốt 30 mùa giải của Sasuke, Chie Nishimura - cựu diễn viên bộ phim đình đám 5 anh em siêu nhân - là nữ thí sinh duy nhất vượt qua được vòng 1.

    Vào năm 2001, TBS đã mở một phiên bản đặc biệt của Sasuke với tên gọi Kunoichi dành riêng cho phái yếu với hệ thống các chướng ngại vật đòi hỏi khả năng giữ thăng bằng và tốc độ của các thí sinh.


    Lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản vào năm 1997, Sasuke hiện đã trải qua 31 mùa và vẫn là một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất xứ sở Hoa anh đào.

    Cho đến nay, mới chỉ có 3 người chinh phục được đỉnh Midoriyama: Akiyama Kazuhiko ở mùa 4 (năm 1999), Makoto Nagano ở mùa 71 (2006) và Urushihara Yuuji ở mùa 24 và mùa 27 (năm 2010 và năm 2011).

    Cơn sốt Sasuke nhanh chóng lan ra khắp thế giới, đến năm 2009, Sasuke chính thức xuất hiện tại Mỹ với phiên bản riêng mang tên “American Ninja Warrior” (Chiến binh Ninja Mỹ). Tuy nhiên khác với Sasuke, đến tận mùa thứ 7, “Chiến binh Ninja Mỹ” vẫn chưa thể tìm ra được nhà vô địch dù nhà sản xuất đã 2 lần nâng mức giải thưởng từ 250 ngàn đô lên 500 ngàn đô, và bây giờ là 1 triệu đô. Hình ảnh thử thách cuối cùng vẫn đang nằm trong vòng bí ẩn do chưa một ai từng đặt chân đến đây.

    [mecloud]C5FHUpDdZl[/mecloud]

    Năm 2015, VTV hợp tác với Đài TBS để đưa Sasuke về Việt Nam với tên gọi “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam”. Trường quay được đầu tư 16 tỷ, và giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng, chương trình đã gây sốt ngay từ Vòng tuyển chọn. Những người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi liệu kỳ tích có thể xảy ra ngay trong mùa đầu tiên này?

    “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ 18/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-ky-tich-co-the-xay-ra-voi-sasuke-viet-nam-a98278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.