+Aa-
    Zalo

    Liều lĩnh nhoài người ra ngoài tàu chạy để quay phim, người đàn ông nhận cái kết đắng

    ĐS&PL Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông nhoài người ra bên ngoài một chiếc tàu lửa đang chạy để quay phim khiến người xem khiếp sợ.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông nhoài người ra bên ngoài một chiếc tàu lửa đang chạy để quay phim khiến người xem khiếp sợ.

    [presscloud]9651[/presscloud]

    Nguồn video: Daily Mail

    Được biết, sự việc xảy ra trên một chuyến tàu đi từ thành phố Saharanpur, bang Uttar Pradesh đến thành phố Dehradun, bang Uttarakhand, Ấn Độ.

    Khi nhìn thấy người đàn ông nhoài người ra ngoài khi tàu đang chạy ở tốc độ cao để người bạn đi cùng quay phim những hàng khách có mặt trên chuyến tàu đã vô cùng hoảng hốt. Mặc cho mọi người trên tàu khuyên can, kêu gọi người đàn ông quay trở lại nhưng người này vẫn phớt lờ.

    Khi đoàn tàu chạy qua một khu vực nông thôn, người đàn ông lại tiếp tục treo mình ra bên ngoài tàu. Một tay nắm lấy thanh chắn cửa sổ, một chân làm điểm tựa, người đàn ông thoải mái nghiêng hết cả thân người ra bên ngoài, thực hiện nhiều động tác đùa giỡn với người quay phim.

    Người đàn ông liều lĩnh nhoài người ra ngoài tàu đang chạy - Ảnh: Cắt từ clip

    Song khi tàu đến trạm, một vài hành khách đã tức giận lao đến tấn công người đàn ông ngay tại đường ray. Một người trong số đó dùng gậy đánh rồi sau đó đá vào người đàn ông khiến anh chàng ngã gục xuống đất. Nhiều nhân chứng tại hiện trường nói rằng người đàn ông đã có cách hành xử thô lỗ dẫn tới cuộc đẩu đả.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-linh-nhoai-nguoi-ra-ngoai-tau-chay-de-quay-phim-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-dang-a274413.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan