+Aa-
    Zalo

    Liều lĩnh thò tay sờ vào nơi "nhạy cảm" của hổ, nữ du khách nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Đăng tải hình ảnh dùng tay sờ vào nơi "nhạy cảm" của con hổ trong vườn thú, nữ du khách người Thái Lan bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

    Đăng tải hình ảnh dùng tay sờ vào nơi "nhạy cảm" của con hổ trong vườn thú, nữ du khách người Thái Lan bị dân mạng chỉ trích dữ dội, nhiều người cáo buộc cô đang “xúc phạm” động vật. 

    Mới đây, nữ du khách người Thái Lan có tên Waraschaya Akkarachaiyapas đã đến thăm vườn thú Tiger Kingdom ở Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan. Đây là địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch muốn chụp ảnh cùng hổ.

    Tuy nhiên, nữ du khách lại có hành động khá "kém duyên" là đụng chạm vào phần "nhạy cảm" của chú hổ. Thậm chí, cô nàng đã chụp lại khoảnh khắc này và đăng trên mạng xã hội vào ngày 26/8.

    Nữ du khách người Thái Lan nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng vì sờ vào vùng "nhạy cảm" của con hổ. Ảnh: New York Post

    Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của nữ du khách Thái Lan nhận được nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, nhiều người còn cho rằng đây là hành vi "quấy rối, xúc phạm" động vật, khá thô bỉ và cần phải lên án.

    "Điều này thật thô bỉ", "Cô ấy không có quyền làm vậy"... là những bình luận chỉ trích của dân mạng dưới bức ảnh.

    Những người khác cho rằng hành động của Akkarachaiyapas còn gây nguy hiểm cho chính cô. "Nếu con hổ giận dữ, nó có thể đã tấn công bạn", một người viết comment.

    Để đáp trả lại những lời chỉ trích, Waraschaya cho biết cô là một người yêu động vật. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn không thể xoa dịu được dư luận.

    Giám đốc vườn thú Tiger Kingdom, Pirom Cahntama, khẳng định du khách được giám sát chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho cả người lẫn động vật trong quá trình chụp hình.

    "Chúng tôi không cho phép khách du lịch chạm vào tinh hoàn của hổ nhưng họ được phép chạm vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể con vật miễn là các chuyên gia của chúng tôi có mặt ở đó", ông Pirom nói.

    Trước đó, các vườn thú Thái Lan từng bị cáo buộc dùng thuốc an thần, thuốc mê để khiến các loài thú trở nên ngoan ngoãn hơn khi chụp ảnh cùng khách.

    Để ngăn chặn các trường hợp tương tự, ông Pirom hứa sẽ “đảm bảo rằng không du khách nào có thể chạm vào phần này trên cơ thể một con hổ nữa”.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-linh-tho-tay-so-vao-noi-nhay-cam-cua-ho-nu-du-khach-nhan-chi-trich-du-doi-tu-cong-dong-mang-a337821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan