+Aa-
    Zalo

    Liều mình cứu cún con khỏi tai nạn, chú lừa bị gãy cả 3 chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chú lừa đã hi sinh bản thân và bị một chiếc xe ô tô đâm để cứu mạng sống cho chú cún con, một người bạn mới quen.

    (ĐSPL) – Chú lừa đã hi sinh bản thân và bị một chiếc xe ô tô đâm để cứu mạng sống cho chú cún con, một người bạn mới quen.

    Theo thông tin từ Thedodo.com, chỉ mới vài tháng tuổi nhưng chú lừa này đã khiến cả thế giới nhận ra một bài học về tình bạn và sự yêu thương.


    Theo đó, chú lừa Guerreirinho (tên có nghĩa là "chiến binh") đã bị chấn thương hồi đầu tháng sau khi bị một chiếc xe trên một con đường gần thành phố Brazil của Fortaleza đâm để cứu mạng sống cho chú chó con, một người bạn mới quen của mình. Thay vì dừng lại để giúp chú lừa hay gọi điện thoại để người khác tới giúp đỡ, chủ nhân của chiếc xe đã bỏ chạy để lại chú lừa bị thương giữa đường.


    May mắn thay, không phải ai cũng nhẫn tâm như vậy. Một lúc sau, chú lừa đã được người đi đường giúp đỡ. Lừa được phát hiện khi đang nằm bất động bên lề đường vì 3 chiếc chân bị gãy. Ngay sau đó, cả chú lừa và chú cún con được đưa trở lại nhà của Zenith Gurgel trong thành phố Brazil của Fortaleza.


    Đồng thời, chú lừa cũng được các bác sỹ thú ý địa phương đến để chân đoán tình hình sức khỏe. Nhưng thật đáng buồn, Guerreirinho được chẩn đoán là bị gãy ba chiếc chân, điều đó đồng nghĩa với việc Guerreirinho sẽ phải ở lại nơi đây cho đến khi có đủ số tiền cần thiết cho cuộc phẫu thuật chỉnh hình.


    Những thật may khi tại đây, chú lừa cũng quen biết một chú cún con khác của bà Zenith, đó là một chú chó nhỏ màu trắng mà bà đã tìm thấy khi nó đi lạc.


    Có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời, Guerreirinho tìm thấy những người bạn giúp an ủi chú để chú có thể trải qua hành trình khó khăn ở phía trước.


    Câu chuyện của chú lừa đã được chủ nhân ghi lại. Sau khi được đăng tải trên mạng truyền thông xã hội tại thành phố nằm ở phía đông của Brazil, Ceara, nó đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Điều đó cũng giúp bà Zenith có đủ số tiền để chạy chữa cho con lừa có thể bình phục hoàn toàn.

    MẠC NHIÊN (Theo thedodo.com)

    Xem thêm video:

    [mecloud]BE2hpEUqXo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-minh-cuu-cun-con-khoi-tai-nan-chu-lua-bi-gay-ca-3-chan-a112839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.