+Aa-
    Zalo

    Liệu pháp chấm dứt nỗi lo viêm nhiễm phụ khoa cho chị em phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh viêm nhiễm phụ khoa là khái niệm chỉ tình trạng nhiễm trùng tại những bộ phận trong vùng kín của nữ giới.

    Bệnh viêm nhiễm phụ khoa là khái niệm chỉ tình trạng nhiễm trùng tại những bộ phận trong vùng kín của nữ giới. Do đó, hình thành những bệnh viêm phụ khoa như: bị viêm âm đạo, bệnh viêm tử cung, viêm vùng chậu, viêm dạ con…có thể do sự phát triển quá mức của các vi sinh vật sống cộng sinh trong âm đạo, cổ tử cung hoặc do vi sinh vật xâm nhập từ bên ngoài vào không qua đường tình dục.

    Những nghiên cứu gần đây cho thấy viêm nhiễm phụ khoa là những bệnh thường gặp trên thế giới, đặc biệt là ở các nước đang phát triển. 

    Hiện tại tỷ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản lên tới 90%, trong đó nhóm phụ nữ tri thức, có thu nhập chiếm hơn 70%. 

    Một số nguyên nhân thường gặp

    Do cấu tạo mở hẳn ra ngoài da nên nhiễm trùng âm hộ – âm đạo là một bệnh lý rất thường gặp ở phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi. Mặc dù bệnh không gây tử vong tức thời nhưng mang đến nhiều xáo trộn trong sinh hoạt cá nhân và gia đình cũng như đặc biệt ảnh hưởng rất xấu đến tâm sinh lý của chị em phụ nữ… 

    Khí hậu tại Việt Nam nóng ẩm dễ tạo môi trường cho vi khuẩn vi nấm phát triển

    Mất cân bằng nội tiết tố

    Thói quen vệ sinh không đúng cách

    Sử dụng quần lót chật, chất liệu không thoáng khí

    Quan hệ tình dục không an toàn

    Sử dụng các phương pháp tránh thai không an toàn

    Chế độ sinh hoạt và làm việc không hợp lý

    Phụ nữ Việt Nam ít coi trọng thói quen khám sức khỏe sinh sản định kỳ

    Biểu hiện viêm phụ khoa như thế nào?

    Dịch âm đạo có dấu hiệu bất thường

    Huyết trắng bình thường có màu trắng đục hoặc trong có tác dụng giữ ẩm và bôi trơn cho âm đạo và đó cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết phản ánh khá chính xác tình trạng sức khỏe và sinh lý của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, nếu thấy huyết trắng có dấu hiệu bất thường như: tiết ra nhiều hơn, có mùi hôi tanh, màu lạ thì có thể là báo hiệu nguy cơ mắc những bệnh viêm phụ khoa.

    Đau rát và chảy máu khi quan hệ

    Nguyên nhân là do vùng kín đã bị viêm nhiễm và có vết thương nên khi quan hệ tình dục, chị em phụ nữ sẽ có cảm giác cực kỳ đau rát và không hề dễ chịu. Ngoài ra còn xuất hiện tình trạng ra máu khi giao hợp. Việc này gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống chăn gối của lứa đôi.

    Đau ở vùng bụng dưới

    Khi các cơ quan trong vùng kín của chị em phụ nữ đã có dấu hiệu có vết thương. Chị em sẽ có nguy cơ đối mặt với tình trạng đau vùng bụng dưới. Tình trạng này diễn ra âm ỉ hoặc đến bất chợt nên cũng gây không ít ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống của chị em phụ nữ.

    Ngứa rát, đau đỏ vùng kín

    Cơ quan sinh dục xuất hiện các vết loét, các nốt đau, đỏ, kèm theo hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu… chính là biểu hiện bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ gây ra do nấm âm đạo, vi khuẩn vaginosis, trichomoniasis.

    Ngoài ra, viêm nhiễm phụ khoa còn có thể xảy ra do chị em mặc đồ lót quá chật khiến vùng kín bị bí, không thoát khí, bị dị ứng với băng vệ sinh hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ.

    Theo thống kê của Bộ Y tế, các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa tăng từ 17 – 25% mỗi năm. Trên thực tế, con số này còn cao hơn rất nhiều, bởi lẽ, rất nhiều người mắc bệnh nhưng còn ngại đi khám, đặc biệt là những bạn trẻ đang trong tuổi trưởng thành - lứa tuổi còn nhiều e ngại với vấn đề nhạy cảm này.

    Từ ngàn xưa cộng đồng các dân tộc Việt Nam đã biết dùng cây thuốc để chữa bệnh với kinh nghiệm điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Chính vì vậy chị em phụ nữ nên kết hợp sử dụng các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm viêm như từ chế phẩm Phụ Kha AM với thành phần thảo dược đảm nhận được vai trò quan trọng đó phải kể tới là Hoa Bạch Đồng Nữ và Hoa Xích Đồng Nam. Vì theo Đông y, vị thuốc có tác dụng chữa bạch đới khí hư, vàng da, tê thấp, kinh nguyệt không đều. Ngoài ra, còn có tác dụng chống viêm, vàng da, mụn lở, huyết áp cao, khớp xương đau nhức, đau lưng…

    Phụ Kha AM không chỉ giúp kiểm soát dịch âm đạo một cách hiệu quả, mà còn cải thiện nhanh tình trạng khí hư bất thường, các thành phần trong Phụ Kha AM giúp làm lành tổn thương nhanh chóng, tăng sức đề kháng cho khu vực nhạy cảm, phòng chống ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung,…

    Phụ Kha AM được phân phối bởi Công ty TNHH An Minh Southern và đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Liên hệ Hotline: 19002880 để được tư vấn cụ thể.

    Phương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-phap-cham-dut-noi-lo-viem-nhiem-phu-khoa-cho-chi-em-phu-nu-a256131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan