+Aa-
    Zalo

    Lim Ji Yeon lần đầu lộ diện sau khi công khai yêu Lee Do Hyun

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai yêu Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon ngày càng được dư luận quan tâm hơn. "Ác nữ The Glory" vừa mới xuất hiện công khai trong một sự kiện đã thu hút sự chú ý của khán giả.

    Kể từ sau khi công khai mối quan hệ, nhất cử nhất động từ Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun luôn lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ. Lee Do Hyun đã lộ diện trước truyền thông vào chiều 13/4 vừa qua, còn "ác nữ The Glory" vừa mới xuất hiện công khai trong một sự kiện vào ngày 16/4.

    Lim Ji Yeon diện đầm trắng thướt tha, khoe trọn nhan sắc quyến rũ trước ống kính ở hoạt động mới đây. Trong suốt sự kiện, người đẹp sinh năm 1990 liên tục nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Và điều này cho thấy cô đang đắm chìm trong hạnh phúc.

    lim ji yeon lan dau lo dien sau khi cong khai yeu lee do hyun2
    lim ji yeon lan dau lo dien sau khi cong khai yeu lee do hyun1
    Nhan sắc xinh đẹp và nụ cười cuốn hút của Lim Ji Yeon khiến người hâm mộ say sưa ngắm nhìn.

    Được biết, ngày 1/4, thông tin Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun công khai hẹn hò đã gây bão làng giải trí xứ Hàn. Cụ thể, trang Dispatch đăng tải, chuyện tình của cả 2 tiến triển tốt đẹp nhờ bộ phim truyền hình đình đám The Glory. Không lâu sau đó, Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon được bắt gặp hẹn hò hạnh phúc khi sánh bước bên nhau. Sau bữa tiệc tối của dàn diễn viên phim vào tháng 1, Lee Do Hyun đưa Lim Ji Yeon về nhà bằng ô tô riêng.

    Trước phản ứng nửa tin nửa ngờ của cộng đồng mạng, công ty quản lý của 2 diễn viên nhanh chóng lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò. Theo chia sẻ với tờ Edaily, đại diện truyền thông của nam diễn viên Lee Do Hyun cho hay: “Cả 2 đang trải qua mối quan hệ tiền bối - hậu bối tốt đẹp và đang tìm hiểu kỹ về nhau”.

    lim ji yeon lan dau lo dien sau khi cong khai yeu lee do hyun3
    Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon xác nhận hẹn hò.

    Công ty chủ quản của nữ diễn viên Lim Ji Yeon cũng xác nhận điều tương tự khi trả lời phỏng vấn của đài JTBC. “Cả 2 nghệ sĩ đang ở trong thời kỳ cẩn trọng tìm hiểu nhau sau khi tiến triển từ tình cảm tốt đẹp giữa tiền bối và hậu bối”, đại diện nữ diễn viên cho hay.

    Mặc dù không có nhiều phân cảnh chung trên phim nhưng loạt ảnh hậu trường của Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon nhận được sự yêu thích của khán giả. Sau khi 2 diễn viên xác nhận hẹn hò, những hình ảnh hậu trường “tình bể tình” của cả 2 được cộng đồng mạng “đào lại”. Nhiều người cho rằng cặp diễn viên sinh năm 1990 và 1995 vô cùng “xứng đôi vừa lứa” với nhau.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lim-ji-yeon-lan-dau-lo-dien-sau-khi-cong-khai-yeu-lee-do-hyun-a572514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan