+Aa-
    Zalo

    Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun xác nhận hẹn hò khiến fan "The Glory" ngã ngửa, vội đào lại ảnh hậu trường

    ĐS&PL Cặp đôi Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon bắt đầu hẹn hò khi quay những phân đoạn cuối của phim 'The Glory'. Mối quan hệ của họ được giữ kín với các bạn diễn.

    Hôm nay (1/4), trang Dispatch gây chấn động khi đăng tải chùm ảnh hẹn hò giữa hai diễn viên phim The Glory - Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon. Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2022.

    cap doi cua the glory gay sot khi bat ngo thua nhan hen ho 1
    cap doi cua the glory gay sot khi bat ngo thua nhan hen ho 0
    Dispatch cho biết cặp đôi Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon bắt đầu hẹn hò khi quay những phân đoạn cuối của phim The Glory. Mối quan hệ của họ được giữ kín với các bạn diễn. 

    Theo thông tin được đăng tải, chuyện tình của cả hai tiến triển tốt đẹp. Phía công ty quản lý của 2 diễn viên cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò. 

    Chia sẻ với tờ Edaily, đại diện truyền thông của nam diễn viên Lee Do Hyun cho hay: “Cả hai đang trải qua mối quan hệ tiền bối - hậu bối tốt đẹp và đang tìm hiểu kỹ về nhau”.

    Công ty chủ quản của nữ diễn viên Lim Ji Yeon cũng xác nhận điều tương tự khi trả lời phỏng vấn của đài JTBC. “Cả 2 nghệ sĩ đang ở trong thời kỳ cẩn trọng tìm hiểu nhau sau khi tiến triển từ tình cảm tốt đẹp giữa tiền bối và hậu bối”, đại diện nữ diễn viên cho hay.

    Lee Do Hyun vào vai nam chính - bác sĩ Joo Yeo Jeong trong dự án The Glory còn Lim Ji Yeon đảm nhận vai nữ phản diện Park Yeon Jin, người đứng đầu nhóm bạn bắt nạt Moon Do Yeon (Song Hye Kyo đóng). Trong phim, Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun thuộc hai phe thiện - ác. Do vậy, việc họ nên duyên ngoài đời khiến khán giả của The Glory thích thú và bất ngờ.

    Sau đó, netizen đã soi ra hàng loạt "hint" hẹn hò của cặp đôi. Trong thời gian tham gia bộ phim siêu hot The Glory, cả hai có những hành động chăm sóc nhau trong hậu trường và cả buổi họp báo ra mắt phim.

    nnn1
    Hai ngôi sao đang diện áo khoác đôi màu trắng giống nhau.
    nnn61
    Lee Do Hyun tránh xa nữ chính Song Hye Kyo để đứng sát Lim Ji Yeon. "Ác nữ" The Glory cũng không giấu được niềm vui vẻ, hạnh phúc khi sánh đôi bên bạn trai.
    nnn681
    Hình ảnh hậu trường "tình bể tình" của Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon.

    Trước khi thành công với The Glory, nữ diễn viên Lim Ji Yeon được biết đến với loạt vai diễn ấn tượng và còn được mệnh danh là “nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn”. Nữ diễn viên sinh năm 1990 nổi tiếng từ bộ phim điện ảnh 18+ Obsessed (Ám ảnh dục vọng) được công chiếu năm 2014.

    Lee Do Hyun cũng không hề kém cạnh khi sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ: Youth of May (Tuổi trẻ của tháng Năm), 18 Again (Trở lại tuổi 18), Hotel Del Luna (Khách sạn ma quái)… Được mệnh danh "Ông hoàng melo thế hệ mới", anh là một trong những nam thần được săn đón nhiều nhất hiện nay của điện ảnh Hàn Quốc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lim-ji-yeon-va-lee-do-hyun-xac-nhan-hen-ho-khien-fan-the-glory-nga-ngua-voi-dao-lai-anh-hau-truong-a570787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan