+Aa-
    Zalo

    “Lịm tim” trước màn đối đáp “ngọt như mía lùi” của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

    • DSPL
    ĐS&PL Những màn "thả thính" ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và “tình tin đồn” Huy Trần khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ, càng nhiệt tình “đẩy thuyền”.

    Những màn thả thính ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và “tình tin đồn” Huy Trần khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ, càng nhiệt tình “đẩy thuyền”.

    Vào hôm 20/2, Huy Trần bất ngờ chia sẻ hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng Ngô Thanh Vân. Kèm theo đó, chàng CEO điển trai viết: “Ái chà, không biết sao dạo này mình bỗng thấy yêu đời quá ta”.

    Về phía Ngô Thanh Vân, cô nàng cũng đăng tải bức hình xinh đẹp và cá tính của mình, đi kèm một câu hát đầy ẩn ý: “Tôi yêu những gì đến từ tự nhiên, những câu nói thành thật và yêu…?”.

    Dấu ba chấm bỏ ngỏ trong lời chú thích của nữ đạo diễn tài ba khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Tuy vậy, mọi người vẫn đồng loạt ngầm hiểu rằng đây là màn đối đáp đầy tình cảm giữa “chàng và nàng” dù cả hai không nhắc trực tiếp đến nhau.

    Mối quan hệ giữa Ngô Thanh Vân và “tình tin đồn” Huy Trần từ trước tới nay vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn tư cộng đồng mạng. Gần đây nhất, vào hôm 18/2, cư dân mạng “phát sốt” khi cặp đôi cùng đăng bức hình “check-in” ở Đà Lạt, dường như đang ẩn ý về chuyến du lịch khai xuân bên nhau. Trước đó, “đôi trai tài gái sắc” này còn lộ hình ảnh cùng nhau về quê Ngô Thanh Vân ở Trà Vinh ăn Tết.

    Những màn “tung thính” ngọt lịm, khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi đã khiến dân mạng nhiều phen “đứng ngồi không yên”, đồng thời mong chờ tới ngày chàng CEO và “đả nữ màn ảnh” công khai tình cảm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lim-tim-truoc-man-doi-dap-ngot-nhu-mia-lui-cua-ngo-thanh-van-va-huy-tran-a356719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan