+Aa-
    Zalo

    Limousine dát vàng 298 tỷ đồng của quốc vương Brunei

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc Limousine của quốc vương Brunei được mạ vàng 24 carat nguyên chất trên toàn bộ các bộ phận với giá 14 triệu USD là chiếc Limousine đắt nhất tới thời điểm hiện tại.

    Chiếc Limousine của quốc vương Brunei được mạ vàng 24 carat nguyên chất trên toàn bộ các bộ phận với giá 14 triệu USD là chiếc Limousine đắt nhất cho tới thời điểm hiện tại.

    Chiếc xe này được thiết kế duy nhất dành cho quốc vương Brunei trong đám cưới của ông. Đây là chiếc Limousine độc nhất vô nhị. Xe được thiết kế lại từ một chiếc Rolls Royve Silver Spur và sau đó được làm lại với toàn bộ phần vỏ xe và các chi tiết bằng chất liệu vàng 24 carat nguyên chất.

    Limousine dát vàng 298 tỷ đồng của quốc vương Brunei

    Siêu xe Limousine này được dát vàng 24 carat trên toàn bộ các chi tiết và có giá lên tới 14 triệu USD.

    Chiếc xe được sử dụng trong đám cưới của vị quốc vương giàu có này có giá lên tới 14 triệu USD. Tính ra giá trị hiện tại, chiếc xe dát vàng này trị giá lên tới khoảng 298 tỷ đồng.

    Quốc vương Brunei là người đàn ông giàu nhất thế giới nhờ quyền lực và nguồn dầu mỏ dồi dào trên đất nước mình. Tỷ phú này thực sự là một người đam mê xe cuồng nhiệt. Trên thực tế, quốc vương Brunei sở hữu rất nhiều xe hơi. Những chiếc Bentley và Ferrari của ông lên tới con số hàng trăm xe. Thậm chí một vài chiếc còn chưa được dùng bao giờ.

    Limousine dát vàng 298 tỷ đồng của quốc vương Brunei

    Quốc vương Brunei có bộ siêu xe cực khủng.

    Limousine dát vàng 298 tỷ đồng của quốc vương Brunei
    Tính ra giá trị hiện tại, chiếc xe dát vàng này trị giá lên tới khoảng 298 tỷ đồng.

    Hầu hết những chiếc xe trong bộ sưu tập khổng lồ này được cất giữ tại 5 kho chứa máy bay bí mật với một đội ngũ các chuyên gia thuộc rất nhiều nhà sản xuất xe hơi khác nhau nhằm giữ cho những chiếc xe luôn được ở trong điều kiện tốt nhất.

    Limousine dát vàng 298 tỷ đồng của quốc vương Brunei
    Quốc vương Brunei và hoàng hậu trong đám cưới con gái.

    Theo Daily Mirror, đến cuối tháng 6/2010, bộ sưu tập này bao gồm 604 chiếc Rolls Royce, 574 chiếc Mercedes – Benz, 452 chiếc Ferrari, 382 chiếc Benley, 209 chiếc BMW, 129 chiếc Jaguard, rất nhiều xe Koenigsegg, 21 chiếc Lamborghini, 11 chiếc Aston Martins, 2 chiếc McLaren F1 và 1 chiếc SSC.

    Limousine dát vàng 298 tỷ đồng của quốc vương Brunei
    Quốc vương Brunei.

    Ông cũng là chủ của bộ sưu tập siêu xe Rolls Royce lớn nhất thế giới. Trong thập niên 90, hoàng gia Brunei đã mua tới hơn nửa số xe Rolls Royce sản xuất trên toàn thế giới. Chiếc Limousine dát vàng này được chế tạo để phục vụ đám cưới của nhà vua.

    Quả thực với vẻ ngoài khác biệt và rất nổi bật, những chiếc Limousine chỉ phù hợp với những người có địa vị cao và giàu có, như những ngôi sao hàng đầu hay các tổng thống của một số quốc gia.

    Limousine dát vàng 298 tỷ đồng của quốc vương Brunei

    Hoàng gia Brunei.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/limousine-dat-vang-298-ty-dong-cua-quoc-vuong-brunei-a63271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan