+Aa-
    Zalo

    Linda Ngô xuất hiện với Sydney Sweeney, Harry Hudson: Nhận được mail liên hệ nhưng tưởng là… bị lừa

    (ĐS&PL) - Linda Ngô gây bất ngờ khi là Influencer Việt duy nhất góp mặt trong một chiến dịch quảng bá toàn cầu của một tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì trên thế giới. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô nàng gen Z đa tài và Phong Đạt sau gần 1 năm lên xe hoa cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả trẻ.

    Nhận được mail liên hệ nhưng ngỡ là… lừa đảo

    Vừa qua, Linda Ngô khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ khi chia sẻ đoạn clip ghi lại trải nghiệm lần đầu tiên làm việc với tập đoàn công nghệ lớn trên toàn cầu. Đặc biệt, cô nàng cũng là Influencer Việt Nam duy nhất được mời tham gia chiến dịch toàn cầu này cùng với loạt tên tuổi đình đám thế giới như: Nữ diễn viên người Mỹ Sydney Sweeney, “con cưng" Disney - Sabrina Ann Lynn Carpenter, nghệ sĩ Rock Harry Hudson,...

    linda-ngo-va-trai-nghiem-cung-xuat-hien-voi-sydney-sweeney-harry-hudson-nhan-duoc-mail-lien-he-nhung-tuong-la-bi-lua-1.mp4
    linda-ngo-va-trai-nghiem-cung-xuat-hien-voi-sydney-sweeney-harry-hudson-nhan-duoc-mail-lien-he-nhung-tuong-la-bi-lua-2.mp4

    Clip hậu trường quay quảng cáo của Linda Ngô.

    Xuất hiện trong đoạn viral clip, Linda Ngô “vào vai” một cô nàng fashionista hiện đại, giàu năng lượng. Nữ Influencer gây bất ngờ bởi kĩ năng pose dáng chuyên nghiệp, đặc biệt là thần thái, ngữ điệu thể hiện rõ nét hình ảnh một cô gái trẻ độc lập, hiện đại và đầy tự tin. Chia sẻ về trải nghiệm làm việc với đội ngũ đến từ một thương hiệu toàn cầu, Linda Ngô hài hước cho biết: “Khi nhận được mail liên hệ từ tập đoàn công nghệ này, Linda rất bất ngờ và mình còn nghĩ rằng đó là… scam! (lừa đảo). 

    Mình không nghĩ sẽ có cơ hội làm việc tại nước ngoài vì đó giờ, khán giả chính của Linda vẫn là người Việt. Trước đó, cũng có các thương hiệu bên ngoài Việt Nam liên hệ Linda nhưng khi kiểm tra rõ thì đa số đều là chiêu trò lừa đảo cả. Nên khi nhận được mail đến từ trụ sở toàn cầu chứ không phải riêng Việt Nam, mình vừa vui, vừa bất ngờ nhưng cũng đề phòng. Cho đến khi ‘mò’ ra được đây là một Agency của Úc, mình mới tin và ‘bay’ ngay đến đó”. 

    Lần đầu hợp tác cùng một thương hiệu lớn, nữ Influencer gen Z không khỏi bất ngờ bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ. Linda tiết lộ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các thành viên ở đội ngũ sản xuất: “Khi bước vào set quay, mình cũng hết hồi hộp vì mọi người đều rất đáng yêu. Ekip thường xuyên hỏi thăm Linda có khát nước không, có mệt không. Sau mỗi cảnh, mọi người đều dành cho nhau lời động viên, khen ngợi và trò chuyện cùng mình”.

    Bên cạnh đó, Linda Ngô gây bất ngờ khi cho hay, hầu hết các phân cảnh của cô nàng trong viral clip đều “một phát ăn ngay” chỉ trong một cú máy one-shot. “Phía nhãn hàng rất vui với outcome (kết quả đầu ra) của đoạn clip. Trong những ngày quay, mình cảm nhận khá rõ tình cảm cũng như sự hài lòng của ekip dành cho một Influencer Châu Á, cụ thể là Việt Nam. Đến bây giờ, Linda vẫn rất vui và xen lẫn một chút tự hào khi nhớ lại khoảnh khắc được anh Giám đốc Marketing chào tạm biệt và để lại cho mình nhiều phản hồi tích cực. 

    Khi bắt đầu bước vào con đường này, Linda cũng từng ước mơ được làm việc với một đội ngũ quốc tế nhưng thực sự không nghĩ sẽ có cơ hội thế này. Trải nghiệm lần này thực sự giúp Linda có thêm rất nhiều động lực để tiếp tục nâng cấp bản thân và phát triển sự nghiệp trong tương lai” - Nữ Influencer gen Z bộc bạch.

    Kiếm tiền từ năm 12 tuổi

    Bên cạnh công việc của một trong những nhà sáng tạo nội dung TikTok “đời đầu", Linda Ngô còn được biết đến bởi câu chuyện bị bố mẹ “lừa” về gia thế. Theo đó, nữ Influencer gen Z từng khiến dân mạng cười nghiêng ngả khi chia sẻ việc luôn được dạy dỗ phải luôn sống tiết kiệm vì còn khó khăn. Mãi đến khi trở về Việt Nam năm 10 tuổi, Linda Ngô mới “giật mình" phát hiện ra gia đình sở hữu một toà nhà khách sạn đồ sộ ngay tại Thành phố biển Nha Trang.

    linda ngo va trai nghiem cung xuat hien voi sydney sweeney harry hudson nhan duoc mail lien he nhung tuong la bi lua 1

    Cũng từ đó, cái tên Linda Ngô gắn liền với danh xưng rich-kid. Không phủ nhận gia đình “có điều kiện", song, gen Z đa tài thẳng thắn khẳng định bản thân “hiểu được rằng bố mẹ mình không phải luôn luôn làm việc tốt như thế và nếu không có bố mẹ bên cạnh thì sẽ như thế nào”. Với tính cách tự lập từ nhỏ, nữ Influencer sinh năm 2000 đã bắt đầu kiếm tiền từ năm 12 tuổi bằng công việc bán… gậy selfie cho các bạn học ở Nga. Cô nàng cũng trải qua nhiều công việc khác nhau, từ làm người mẫu ảnh lookbook đến PG tiếp đón khách trong các sự kiện của Hội sinh viên Việt Nam tại Nga:

    “Mỗi ngày, Linda được bố mẹ cho khoảng 1 đô để mua đồ ăn sáng. Còn lại, thích cái gì hay đi chơi ở đâu đều tự lo. Nên nói Linda ‘rich-kid' - sinh ra đã giàu có thì không hẳn. Ngày xưa, bố mẹ Linda sang Nga làm xuất khẩu lao động. Mẹ làm thợ dệt, bố làm tài xế taxi. Mãi sau này, vì học được tiếng Nga nên bố mẹ mới được làm văn phòng rồi buôn bán, mọi thứ mới tốt lên” - Nữ Influencer cho hay. 

    linda ngo va trai nghiem cung xuat hien voi sydney sweeney harry hudson nhan duoc mail lien he nhung tuong la bi lua 3
    linda ngo va trai nghiem cung xuat hien voi sydney sweeney harry hudson nhan duoc mail lien he nhung tuong la bi lua 4

    Ở độ tuổi 23, Linda Ngô trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều khán giả trẻ khi sở hữu thương hiệu thời trang riêng song song với công việc sáng tạo nội dung. Đăc biệt, chuyện tình yêu “năm 17 tuổi” của cô nàng và chồng - cũng là một Content Creator - Phong Đạt nhận được nhiều tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ từ gen Z. 

    Hôn nhân viên mãn với hậu phương vững vàng

    Cặp đôi Linda Ngô - Phong Đạt được biết đến rộng rãi thông qua những đoạn clip troll nhau trên mạng xã hội vào năm 2020. Đây cũng là thời điểm cô nàng du học sinh Quản trị khách sạn & Tổ chức sự kiện tại Thụy Sĩ quyết định “rẽ hướng” và theo đuổi con đường trở thành một Nhà sáng tạo nội dung. Linda Ngô cho biết, từ nhỏ đã rất thích các công việc liên quan đến phim ảnh và ước mơ được học về nghệ thuật, song bị bố mẹ phản đối vì muốn cô “nối nghiệp” gia đình. 

    “Đợt dịch COVID đầu tiên, Linda vẫn đang đi học nhưng lockdown nên về nước. Anh Đạt có quán cafe cũng phải dừng lại. Cả hai ở nhà có thời gian và không biết làm gì. Bản thân Linda có đam mê edit video từ trước, trước đó có ước mơ học nghệ thuật nhưng gia đình phản đối và muốn theo nghề gia đình. Khi về nước, đam mê vẫn còn cộng thêm lướt mạng thấy mọi người quay video vui vui nên kéo anh Đạt quay cùng”. 

    linda ngo va trai nghiem cung xuat hien voi sydney sweeney harry hudson nhan duoc mail lien he nhung tuong la bi lua 2
    Linda Ngô và Phong Đạt chính thức về một nhà sau 6 năm yêu nhau.

    Sau một thời gian dài theo đuổi công việc yêu thích và bắt đầu nhận được những đồng tiền đầu tiên, cặp đôi quyết định chuyển hẳn từ Nha Trang vào TP.HCM để phát triển sự nghiệp chung. Đôi vợ chồng trẻ thừa nhận đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình 2 bên: “Bố mẹ bỏ rất nhiều tiền cho Linda đi du học ngành quản trị khách sạn mà lại muốn bỏ hết. Anh Đạt cũng có quán cafe thu nhập ổn định lại muốn sang nhượng lại tất cả. 

    Thời điểm đó cũng khá stress vì bố mẹ không tin mình. Cả hai nỗ lực làm video liên tục mỗi ngày và đúng 1 tháng sau thì tăng thêm 1 triệu followers nữa. Lúc đó thì công việc mới ổn định hơn”. 

    Cuối tháng 3 năm nay, cặp đôi chính thức về một nhà sau 6 năm yêu nhau. Cuộc sống hôn nhân của cả hai sau đám cưới cổ tích cũng được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm: “Người ta nghĩ hôn nhân sẽ nhàm chán hơn lúc yêu nhưng thực ra không phải. Ví dụ như chuyện cãi nhau, ngày xưa là việc phải xác định ai đúng ai sai. Nhưng bây giờ khi có vấn đề, hai vợ chồng sẽ ngồi lại nói chuyện với nhau thẳng thắn để giải quyết vấn đề và cố gắng không xảy ra trong gia đình nữa” - Linda Ngô chia sẻ. 

    Bên cạnh đó, cặp đôi cũng có sự “phân công” về vai trò lẫn công việc rất rõ ràng khi quyết định trở thành “người chung nhà”: “Ngay từ ban đầu đã xác định Đạt sẽ là người đứng ở sau hỗ trợ Linda, vì đam mê của mình là kinh doanh. Còn Linda sẽ là người phát triển mạnh ở mảng influencer. Vì so với Đạt, Linda có nhiều lợi thế hơn như tuổi trẻ, kiến thức, kỹ năng, học vấn,...

    Những công việc như nghĩ content, giao tiếp với khách hàng thì chúng mình cùng nhau thực hiện. Tuy nhiên, anh Đạt là người ít thích xuất hiện và ít dùng mạng xã hội nên Linda sẽ là người ‘chiếm spotlight’ nhiều hơn” - Phong Đạt nói. 

    Linda Ngô (Ngô Phương Thảo) và Phong Đạt không còn là những cái tên xa lạ với khán giả trẻ khi sở hữu hơn 5 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok. Thời gian gần đây, đôi vợ chồng trẻ ngày càng nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích của Gen Z bởi những video trải nghiệm thực tế, cũng như nhiều chia sẻ thú vị về hành trình trở thành một content creator truyền cảm hứng.

    Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linda-ngo-xuat-hien-voi-sydney-sweeney-harry-hudson-nhan-duoc-mail-lien-he-nhung-tuong-la-bi-lua-a598918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan