+Aa-
    Zalo

    Lindsay Lohan lộ chân thâm tím, nhăn nheo trên phố

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Ngôi sao lắm chiêu” một mình trên phố trong lần sinh nhật 28 tuổi với đôi chân thâm tím, nhăn nheo và những vết cứa khó hiểu.

    (ĐSPL) - “Ngôi sao lắm chiêu” một mình trên phố trong lần sinh nhật 28 tuổi với đôi chân thâm tím, nhăn nheo và những vết cứa khó hiểu.

    Sau khi xuất hiện trên đường phố New York một mình trong lần sinh nhật thứ 28, Lindsay Lohan đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước hình ảnh mới nhất của mình. Không còn hình ảnh nữ diễn viên trẻ trung, nóng bỏng một thời mà thay vào đó là một cô nàng lôi thôi, đôi chân nhăn nheo, thâm tím.

    Cô nàng liên tục gọi điện thoại từ lúc xuất hiện. Vì đang vướng phải kiện tụng với tòa án, cho nên nhiều cư dân mạng “mỉa mai” rằng: dường như Lindsay Lohan luôn tranh cãi với tòa án ở bất cứ nơi đâu cô nàng có mặt.

    Lindsay Lohan lộ chân thâm tím, nhăn nheo trên phố
    Chuyện gì đã xảy ra với đôi chân của Lindsay? Chúng nhăn nheo, sưng tím và xấu xí- một hình ảnh không nên xuất hiện ở một ngôi sao Hollywood.

    Lindsay xuất hiện với bộ dạng lôi thôi, chiếc quần sóc demi ngắn rách te tua được cô nàng kết hợp áo phông nam xỉn màu và đôi giày trắng dính đất bẩn. Cộng thêm khuôn mặt không make-up, mái tóc đỏ để xõa không chải chuốt. Và tệ hại hơn là đôi chân nhăn nheo, sưng tím cùng những vết cứa nhỏ. Tất cả đã khiến hình ảnh của Lindsay sụp đổ hoàn toàn trong mắt người hâm mộ.

    Lindsay Lohan lộ chân thâm tím, nhăn nheo trên phố
    Bộ dạng lôi thôi của ngôi sao sáng giá một thời.

    Gần đây, ngôi sao Mean Girls đang có một vụ kiện dân sự với Giám độc sáng tạo của Grand Theft Auto vì tội danh công ty này đã sử dụng trái phép hình ảnh của cô.

    Theo tờ New York Post, nữ diễn viên nổi tiếng đã kiện người sáng tạo trò chơi Take-Two Interactive sau khi nhà sản xuất này sử dụng chân dung của Lindsay cho một nhân vật trong trò chơi là Lacey Jonas mà không thông qua sự đồng ý của cô nàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lindsay-lohan-lo-chan-tham-tim-nhan-nheo-tren-pho-a39427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan