+Aa-
    Zalo

    Lĩnh án tù vì đóng giả hồn ma của mẹ người yêu

    ĐS&PL Một người Anh đã bị kết án 4 tháng tù do đóng giả hồn ma của mẹ người yêu cũ nhằm lôi kéo cô gái này quay lại với mình.

    Một người Anh đã bị kết án 4 tháng tù do đóng giả hồn ma của mẹ người yêu cũ nhằm lôi kéo cô gái này quay lại với mình.

    Lĩnh án 4 tháng tù vì giả làm hồn ma

    Trong lá thư ẩn danh mà Ray gửi cho người tình cũ Kay Wimbury, Ray giả làm mẹ của cô gái và đề cập tới những chuyện mà chỉ cô này mới biết.

    Không những vậy, Ray còn viết Kay đã phạm một sai lầm khủng khiếp khi từ chối anh ta, đồng thời liệt kê ra hàng loạt việc tuyệt vời mà bản thân đã làm cho cô, gồm cả sửa xe và giúp chuyển nhà tới Cornwall.

    Thế nhưng, thay vì giành lại trái tim bạn gái cũ, người đàn ông này bị lĩnh án 4 tháng tù giam và 2 năm tù treo vì hành vi lừa đảo của mình.

    Trước đó một thiếu niên ở Đức suýt mất mạng vì dọa ma người khác. Theo đó, thiếu niên đeo mặt nạ hề và định dọa ma một nhóm bạn trẻ. Đáng buồn là sự việc diễn biến theo chiều hướng ngoài sức tưởng tượng của nạn nhân.

    Thiếu niên 16 tuổi đội mặt nạ hề sát thủ và cầm búa để dọa nạn nhân. - Ảnh: Minh họa

    Chính quyền sở tại cho biết một cậu bé 14 tuổi đã rút dao và đâm luôn thiếu niên có ý định dọa ma. Chỉ tới khi lột mặt nạ của chú hề, thiếu niên này mới phát hiện ra đó là người quen hơn mình 2 tuổi.

    Thiếu niên 14 tuổi sơ cứu nạn nhân tại hiện trường trước khi xe cứu hộ có mặt. Cậu bé dọa ma được đưa ngay tới bệnh viện. Thủ phạm 14 tuổi được giao cho bố mẹ quản lý.

    Tại Mỹ, tình trạng giả danh chú hề rồi dọa người đi đường không phải là hiếm. Nhiều kênh cá nhân trên trang Youtube chỉ chuyên dọa người và quay video lại để kiếm tiền. Một số nạn nhân phải bỏ chạy "bán sống bán chết", thậm chí nhảy xuống sông giữa mùa đông khi bị những chú hề truy đuổi.

    Cảnh sát Berlin cảnh báo việc dọa ma người khác có thể cấu thành tội trạng hình sự và bị phạt rất nặng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-an-tu-vi-dong-gia-hon-ma-cua-me-nguoi-yeu-a241723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan