+Aa-
    Zalo

    Lĩnh án vì làm bạn gái nhí có bầu rồi bỏ rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi L. thông báo có thai, Long hứa sẽ cưới L. nhưng tìm cách từ chối nhiều lần nên L. nói sự thật cho mẹ biết.

    (ĐSPL) - Khi L. thông báo có thai, Long hứa sẽ cưới L. nhưng tìm cách từ chối nhiều lần nên L. nói sự thật cho mẹ biết.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 22/6, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin hưởng án treo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Hà Đình Long (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) ba năm tù về tội giao cấu với trẻ em.

    Bị cáo Long tại tòa ngày 22/6.

    Theo hồ sơ, ngày 20/1/2013, Long theo bạn đi ăn giỗ cha của PTBL. (SN 1998) ở huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ). Sau đó, Long và L. nảy sinh tình cảm yêu đương. Từ tháng 5/2013 đến tháng 8/2014, cả hai đã quan hệ tình dục nhiều lần. Khi L. thông báo có thai, cả hai không gặp mặt nhau nữa. Trong thời gian này, Long hứa sẽ cưới L. nhưng tìm cách từ chối nhiều lần nên L. nói sự thật cho mẹ biết. Mẹ L. tìm cách nói chuyện với gia đình Long nhưng không giải quyết đựơc nên trình báo công an.

    Sau đó Long ra đầu thú. Gia đình bị cáo đã hỗ trợ L. 30 triệu đồng để sinh con.

    Tại tòa, bị cáo kháng cáo xin hưởng án treo để tiếp tục đi học (bị cáo đang là sinh viên ngành dược một trường ĐH ở Hậu Giang) và có điều kiện lo cho con. Tòa không chấp nhận vì hành vi của bị cáo thuộc trường hợp phạm tội nhiều lần, làm nạn nhân có thai gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người mẹ và thai nhi...

    Làm bạn gái nhí mang bầu rồi bỏ đi lấy vợ

    Mới đây, ngày 15/6, TAND TP HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo xin giảm án, tuyên giảm hình phạt bị cáo Nguyễn Hữu Sáng (23 tuổi ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) từ 4 năm 6 tháng tù xuống còn 3 năm 6 tháng tù về tội "giao cấu với trẻ em".

    Theo bản án sơ thẩm, năm 2011, Sáng quen biết và nảy sinh tình cảm với em H.T. (SN 1997) trong thời gian cả hai ở chung khu nhà trọ ở quận Bình Tân, TP HCM.

    Trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 4/2012, mặc dù biết T. lúc này chỉ mới học lớp 8 nhưng Sáng vẫn nhiều lần đưa T. đi thuê khách sạn, quan hệ tình dục.

    Đến tháng 5/2012, T. có thai nên gia đình hai bên thống nhất sẽ giữ lại bào thai, đợi khi nào T. đủ 18 tuổi sẽ tổ chức lễ cưới. Cuối tháng 11/2012, T. sinh được cháu B.N. khi chưa đủ 18 tuổi.

    Sau một thời gian chờ đợi, giữa năm 2014, Sáng không cưới T. như đã hứa mà kết hôn với một cô gái khác. Biết chuyện, gia đình T. đã làm đơn tố cáo.

    Dù không cưới T. làm vợ nhưng tại phiên tòa, bị hại thừa nhận trong quá trình mang thai và sinh con thì bị cáo có đóng góp chi phí và quan tâm chăm sóc chu đáo. Ngoài ra, kể từ khi sinh con đến nay, bị cáo vẫn đóng góp 1,5 triệu đồng/ tháng để nuôi con.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Ám ảnh "Phim đen" đối tượng "hại đời" bé gái 12 tuổi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-an-vi-lam-ban-gai-nhi-co-bau-roi-bo-roi-a99316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.