+Aa-
    Zalo

    Lính cứu hỏa tử vong vì cố tắt bảng quảng cáo chiếu phim "nóng" trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang cố gắng tắt bảng quảng cáo chiếu phim khiêu dâm để giải quyết cảnh hỗn loạn trên đường, một lính cứu hỏa đã không may tử vong.

    Đang cố gắng tắt bảng quảng cáo chiếu phim khiêu dâm để giải quyết cảnh hỗn loạn trên đường, một lính cứu hỏa đã không may tử vong.

    Một lính cứu hỏa Mexico City có tên Alvaro Jimenez Gonzales đã tử vong trong khi đang cố gắng để tắt một bảng hiệu motorway lớn trên màn hình đang hiển thị nội dung khiêu dâm vì lo lắng nó có thể gây ra tai nạn.

    [poll3]1559[/poll3]


    Giám đốc Lữ đoàn chữa cháy, Raul Esquivel sau đó xác nhận rằng một lính cứu hỏa đã chết.

    Ông nói: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc về cái chết của đồng nghiệp chúng tôi - anh Alvaro Jimenez Gonzalez trong lữ đoàn cứu hỏa. Tất cả sự ủng hộ của tổ chức và của chính phủ Mexicô sẽ được gửi đến gia đình của anh ấy".

    Được biết, công ty sở hữu đoạn quảng cáo đã xin lỗi mọi người về sự cố phát đoạn video này ở San Antonio, Thành phố Mexico, nơi mà họ cho rằng có một kẻ hacker nào đó đã tấn công và lợi dụng để chiếu đoạn phim này.

    Một phát ngôn viên cho Carteleras.com, nói: "Chúng tôi biết sự bất tiện và không thoải mái mà đoạn phim này gây ra đối với người qua đường, các lái xe và mọi người nói chung. Vì vậy chúng tôi đang làm việc với chính quyền để điều tra vụ việc”.

    Trước đó, cũng có một sự việc tương tự xảy ra, một người lái xe trên xa lộ Periferico Sur đã sử dụng điện thoại của mình để ghi lại bảng quảng cáo khổng lồ vì nó đã hiển thị nội dung khiêu dâm vào giữa ngày. Các nhà chức trách cũng đã yêu cầu chủ sở hữu của bảng quảng cáo này giải trình và thực hiện biện pháp an ninh để tránh việc hacker lợi dụng và lặp lại sự việc này.

    Theo Metro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-cuu-hoa-tu-vong-vi-co-tat-bang-quang-cao-chieu-phim-nong-tren-duong-a183313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan