+Aa-
    Zalo

    Linh Ka khoe vòng một "lấp ló", cộng đồng mạng nhắc nhở vì quá "nhức mắt"

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh khoe vòng một táo bạo của hotgirl Linh Ka nhận về nhiều tranh cãi dữ dội từ cư dân mạng vì dường như cô nàng không phù hợp với phong cách này.

    Hình ảnh khoe vòng một táo bạo của hotgirl Linh Ka nhận về nhiều tranh cãi dữ dội từ cư dân mạng vì dường như cô nàng không phù hợp với phong cách này.

    Linh Ka là cái tên thường xuyên thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng với ngoại hình xinh xắn và vóc dáng chuẩn "hot girl". Đặc biệt, trong vài năm qua, Linh Ka thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục khoe vòng một đầy đặn, thậm chí có phần quá đối lập với thân hình nhỏ bé.

    Những hình ảnh này khiến cô nàng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, "tân trang" vòng một, song Linh Ka chưa từng lên tiếng thừa nhận điều này.

    Linh Ka gần đây thường xuyên khoe hình ảnh gơi cảm, quyến rũ. 

    Mới đây, hotgirl Linh Ka lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh "o ép" vòng 1, mặc dù không quá hở hang nhưng trang phục của cô nàng khiến người nhìn cảm thấy không mấy thiện cảm bởi không phù hợp. Nhiều người cho rằng cô nàng đang "PR trá hình" cho sản phẩm tăng kích thước vòng một.

    Cô nàng 10x gây chú ý khi đăng hình ảnh "o ép" vòng một.

    Bên cạnh đó, nhiều người còn lên tiếng "nhắc nhở" Linh Ka về việc quảng cáo các sản phẩm tăng vòng một thường xuyên khi bản thân cô nàng 10x cùng lúc nhận quảng cáo cho nhiều sản phẩm. Cụ thể, một tài khoản thắc mắc dưới bài đăng của Linh Ka: "Em thấy Ka PR cho 2 hãng up size vòng 1 luôn ấy, nên em muốn hỏi là nên mua cái nào".

    Chưa thấy Linh Ka vào giải đáp thì đã xuất hiện một người khác khác vào trả lời thay: "4, 5 cái chứ 2 cái cũng đỡ bỡ ngỡ. Review ăn tiền PR nên cũng như không thôi".

    Qua hình ảnh được Linh Ka đăng tải, nhiều người cho nàng hotgirl phù hợp nhất với những trang phục giản dị, đáng yêu hơn là hở hang, gợi cảm.

    Hiện tại Linh Ka ngày nào đã trưởng thành hơn trước rất nhiều.

    Hot girl Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10/9/2002. Linh Ka bắt đầu được chú ý nhờ hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng, xinh xắn. Ban đầu, Linh Ka là thành viên trong một nhóm hot teen gồm Chi Bé, Long Bi và Long Hoàng qua một ứng dụng hát nhép và sở hữu kênh Youtube có lượng người theo dõi khủng.

    Nhiều người cho rằng Linh Ka phù hợp nhất với những trang phục giản dị, đáng yêu hơn là hở hang.

    Tuy nhiên, cô nàng thực sự trở thành cái tên được quan tâm khi phát ngôn "tiền có thể mua được điểm cấp 3 và điểm đại học", khi đó cô mới chỉ 15 tuổi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-ka-khoe-vong-mot-lap-lo-cong-dong-mang-nhac-nho-vi-qua-nhuc-mat-a352436.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan