+Aa-
    Zalo

    Linh Lê - hành trình dài trên con đường trở thành nữ doanh nhân thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày gần đây, Thượng phẩm NMN Collagen 30000 đang là sản phẩm gây chấn động giới làm đẹp với buổi lễ ra mắt vào ngày 16/11/2022 cực kỳ hoành tráng và quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Mấy ai biết được rằng, đứng sau một sản phẩm “vàng” chính là nữ doanh nhân Linh Lê - đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Lynh Luxury nổi tiếng.
    anh 1an

    Hôm nay, chúng tôi có cuộc gặp gỡ và phỏng vấn cùng nữ doanh nhân Linh Lê để hiểu thêm về công việc, cuộc sống và con đường tương lai của chị.

    Chào chị, đầu tiên, chị có thể chia sẻ một chút về bản thân của mình để độc giả hiểu rõ hơn về chị được không?

    Chào tất cả mọi người, Linh xin cảm ơn vì quý độc giả đã quan tâm đến mình. Mình xin được phép giới thiệu mình là Lê Thị Trúc Linh - nhà sáng lập thương hiệu cửa hàng đá quý Lynh Luxury và thương hiệu Lynh Japan chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cho phụ nữ.

    Được biết chị Linh là một nữ doanh nhân chuyên hoạt động trong những lĩnh vực liên quan đến trang sức kim cương, không biết cơ duyên nào dẫn dắt chị đến sự lựa chọn này?

    Bản thân là một người phụ nữ, mình luôn mong muốn bản thân được trau chuốt, xinh đẹp nhất trước khi ra đường gặp bạn bè, người quen. Chính vì lẽ đó, khi có ý định khởi nghiệp, mình đã nghĩ ngay tới những hoạt động có liên quan đến phái yếu, vừa thỏa mãn sở thích bản thân vừa giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ khác nhau.

    anh 2an

    Nữ CEO Linh Lê là một cô nàng rất đam mê làm đẹp và chăm chút bản thân

    Lynh Luxury là một thương hiệu trang sức kim cương nổi tiếng, đã từng đạt được giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt, không biết chị có cảm nghĩ sao về việc này?

    Từ lúc thành lập thương hiệu đến bây giờ, mình chưa từng nghĩ sẽ có ngày bản thân gặt hái được thành công như vậy. Mình chỉ biết tỉ mỉ, kỹ càng chăm sóc khách hàng và cho ra những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Không chỉ được công nhận bởi các tổ chức lớn, mình còn rất hạnh phúc khi Lynh Luxury là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi qua sản phẩm “nhẫn cưới”. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp độc tôn, tinh tế kèm chất lượng dịch vụ tốt nhất, Lynh Luxury rất biết ơn khách hàng và hy vọng tương lai sẽ trở thành cầu nối hạnh phúc cho nhiều cặp đôi nữa.

    anh 3an

    Giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt dành cho Thương hiệu Lynh Luxury

    Bên cạnh việc kinh doanh của mình, Lynh Luxury Diamond còn là chế tác vương miện cho cuộc thi hoa hậu nổi tiếng Miss Grand Vietnam 2022 với vương miện “The Wings of Beauty”. Không biết chị có thể chia sẻ cảm hứng sáng tạo của cái tên này cho khán giả được biết?      

    Đầu tiên, phải nhắc đến vương miện “The Wings of Beauty”, với thông điệp ý nghĩa từ vương miện, mình mong tất cả phụ nữ đều nhận ra giá trị vẻ đẹp của bản thân, đồng thời mong rằng vương miện sẽ là đôi cánh để đại diện Việt Nam tung bay tại đấu trường quốc tế. Với gam màu trắng bạch kim và màu xanh của đá quý, mình vẫn muốn giữ được nét đặc trưng màu sắc vương miện gốc của cuộc thi. Bên cạnh đó, Lynh Luxury Diamond cũng cảm thấy vinh hạnh vì đã góp phần vào thành công của cuộc thi năm nay.

    anh 4an

    Khoảnh khắc nữ CEO Lê Linh chuyển giao vương miện “The Wings of Beauty”

    Thương hiệu Lynh Luxury vẫn đang kinh doanh rất tốt, không biết vì lý do nào mà chị lại quyết định thành lập thêm thương hiệu Lynh Japan?

    Mình muốn được thử sức ở nhiều ngành nghề khác nhau. Lynh Japan ra đời khi mình nhận ra thời gian làm việc bận rộn đã bỏ quên bản thân, dẫn đến nhan sắc có phần sụt giảm. Nhận thấy nhiều chị em phụ nữ cũng gặp vấn đề như mình, thế là Linh lập ra thương hiệu này và nghiên cứu một loại Thượng phẩm Collagen với giá trị dưỡng nhan lẫn chăm sóc cơ thể toàn diện từ sâu bên trong.

    Lễ ra mắt sản phẩm NMN Collagen 30.000 ra mắt vào ngày 16/11 đã được được rất nhiều khách hàng ủng hộ với số lượng đơn hàng khủng. Liệu trong Thượng phẩm này có gì mà lại làm điên đảo chị em đến vậy?

    Khác biệt lớn nhất của NMN Collagen 30000 chính là thành phần độc đáo, đó là sự kết hợp rất đặc biệt của NMN và collagen PO-OG, mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Mỗi ngày uống 1 chai NMN Collagen 30000 hàm lượng NMN 250mg tương đương bạn đang thay thế ăn 60 quả bơ, hoặc 1.0000 quả đậu, hoặc 80kg súp lơ. 

    anh 5an

    Buổi lễ ký kết ra mắt nhà phân phối NMN Collagen 30000

    Được biết buổi lễ ra mắt được chị đầu tư rất quy mô với sự tham gia của các ngôi sao hạng A như Hoa hậu Mai Phương, ca sĩ Nam Em và còn nhiều khách mời khác. Vậy không biết sự đầu tư này có ý nghĩa gì với chị và cả khách hàng?

    Linh luôn mong muốn mỗi sự kiện ra mắt sản phẩm của mình phải chỉn chu, sang trọng nhất có thể. Vừa làm nổi bật lên được giá trị của sản phẩm, vừa tăng được độ uy tín cho mình. Mỗi khách hàng tham gia sự kiện ra mắt còn được tặng những bộ sản phẩm đem về dùng thử. Ngoài ra, sự đầu tư này còn là lời cảm ơn trân trọng nhất cho những người đã yêu thương và chờ đợi siêu phẩm này của nhà Lynh Japan.

    anh 6an

    Hoa hậu Mai Phương làm MC trong buổi ra mắt sản phẩm.

    Cảm ơn chị Linh cùng buổi phỏng vấn này. Qua đó, ta hiểu hơn về công việc của chị, cũng như tâm tư mà chị đã bỏ vào để gửi gắm cho khách hàng. Tin chắc rằng, với cái tâm nghề nghiệp như vậy, hai thương hiệu Lynh Luxury và Lynh Japan sẽ càng được người tiêu dùng yêu thích hơn. 

    Minh Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-le-hanh-trinh-dai-tren-con-duong-tro-thanh-nu-doanh-nhan-thanh-cong-a558098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan