Linh Nga đăng ảnh Văn Lâm hồi nhỏ, trìu mến gọi "Lâm Ta của cả nhà"


Thứ 2, 21/01/2019 | 07:42


Cùng sự kiện

Sau chiến thắng của Văn Lâm và các đồng đội tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, NSƯT Linh Nga đã bày tỏ cảm xúc với màn thể hiện xuất sắc của em họ.

Sau chiến thắng của Văn Lâm và các đồng đội tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, NSƯT Linh Nga đã bày tỏ cảm xúc với màn thể hiện xuất sắc của em họ.

Video: Loạt sút luân lưu đưa Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019. Nguồn: VTV

Đánh bại Jordan trên chấm 11m, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội đã khiến các cổ động viên Việt Nam vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

"Chim công làng múa" Linh Nga - chị họ của thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ ngay lập tức trên trang cá nhân hình ảnh của Lâm "tây" khi còn bé, cô không giấu nổi sự xúc động: "Lâm Ta của cả nhà, cảm ơn trời phật".

Bức hình thủ môn Đặng Văn Lâm hồi nhỏ.

NSND Đặng Hùng, bác của Văn Lâm cũng không thể giấu nổi niềm tự hào về cháu trai và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam: “Cảm ơn con, cảm ơn toàn bộ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nước nhà và bạn bè quốc tế một trận đấu không có gì hoàn hảo hơn nữa. Một chiến thắng của lòng quả cảm, một quyết tâm cao với tinh thần đồng đội tuyệt vời”.

“Với những gì mà con thể hiện hôm nay đã nói lên tất cả, con luôn xứng đáng với tình yêu thương của toàn thể chúng ta. Cả nhà luôn bên con", ông viết.

Chia sẻ với báo chí sau trận, thủ thành Đặng Văn Lâm hạnh phúc nói: "Đây là chiến thắng của toàn đội. Mọi người tất cả rất tuyệt vời, anh em đã cố gắng trong 120 phút thi đấu căng sức với Jordan".

Theo Đặng Văn Lâm, ở loạt luân lưu tuyển Việt Nam đã có may mắn, nhưng may mắn đó đến rất xứng đáng với cả đội.

"Tôi thực sự cảm thấy vui và hạnh phúc khi đội nhà giành chiến thắng. May mắn đã đến với đội tuyển Việt Nam nhưng đó là điều xứng đáng với những gì mà đội tuyển thể hiện", Văn Lâm cho biết.

Khi được hỏi trước trận đấu này, anh có chuẩn bị cho loạt đá 11m này không, thủ môn mang hai dòng máu Việt-Nga chỉ trả lời: "Tôi chỉ chuẩn bị sự tự tin".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nga-dang-anh-van-lam-hoi-nho-triu-men-goi-lam-ta-cua-ca-nha-a260220.html