+Aa-
    Zalo

    Lính Nga nổ súng khiến 10 đồng đội thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Có 8 người lính thiệt mạng và 2 người khác bị thương sau vụ nổ súng tại tại một căn cứ quân sự của Nga ở khu vực Zabaikalsky, thuộc vùng Viễn Đông.

    Có 8 người lính thiệt mạng và 2 người khác bị thương sau vụ nổ súng tại tại một căn cứ quân sự của Nga ở khu vực Zabaikalsky, thuộc vùng Viễn Đông.

    Lính Nga nổ súng khiến 10 đồng đội thương vong. Ảnh minh họa

    Ngày 25/10, bộ Quốc phòng Nga xác nhận thông tin 1 binh sĩ nước này đã nổ súng bắn chết 8 binh sĩ cùng đơn vị và làm bị thương 2 người khác.

    Vụ việc xảy ra vào lúc 18h20 (giờ địa phương) - thời điểm đổi ca trực tại căn cứ quân sự đặt ở quận Chitin, đại vùng Zabakalie.

    "Trong lúc đổi gác, 1 binh sĩ tại căn cứ sửa chữa và kỹ thuật ở vùng Zabaykalsky đã dùng súng cá nhân bắn vào các đồng đội của mình. Hậu quả làm 8 binh sĩ thiệt mạng ngay lập tức trong khi 2 người khác bị thương với các mức độ nghiêm trọng khác nhau”, Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

    Hiện binh sĩ này đã bị giam giữ. Những binh lính bị thương đã được đưa đến bệnh viện, 2 nạn nhân này không bị nguy hiểm đến tính mạng.

    Hãng Interfax dẫn nguồn tin quân sự cho biết người quân nhân gây ra vụ nổ súng này dường như đã bị kích động mạnh, không làm chủ được tâm tính.

    Người lính gây án đã phục vụ trong quân đội 4 tháng. Anh ta đang được giao nhiệm vụ bảo vệ căn cứ vào thời điểm gây án.

    Bộ Quốc phòng Nga thông tin ban đầu, người quân nhân nổ súng có thể bị suy nhược thần kinh phát sinh từ các vấn đề cá nhân, không liên quan đến hoạt động trong quân ngũ.

    Các nhà điều tra của bộ Quốc phòng Nga do Thứ trưởng bộ Quốc phòng, Thượng tướng Andrey Kartapolov dẫn đầu đã lên đường đến hiện trường vụ nổ súng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nga-no-sung-khien-10-dong-doi-thuong-vong-a298384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan