+Aa-
    Zalo

    Linh Nhâm - Cô chủ tịch có sở thích chuyển nhà

    ĐS&PL Phạm Thị Linh Nhâm nổi tiếng là một nữ doanh nhân thành đạt trên thương trường, cô bước chân vào con đường kinh doanh từ rất sớm, từ khi còn là sinh viên năm 3 Học viện Ngân hàng danh giá. Khởi nghiệp với sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất, với bản tính thông minh, nhanh nhẹn cô đã đưa được sản phẩm này đến tay đông đảo thầy cô bạn bè trong trường, vừa giúp mọi người chăm sóc sức khỏe, vừa cải thiện làn da vóc dáng, lại có thể kiếm thêm thu nhập. Ban đầu chỉ bán lẻ, dần dần cô đã kêu gọi được bạn bè trở thành đại lý cùng bán hàng với mình.
    nham1

    Công việc kinh doanh thuận lợi, nhờ tài ăn nói khéo léo, duyên dáng cô đã làm nên kì tích khi còn đang là sinh viên, đó là mua được một căn nhà chung cư đẹp đẽ. Sở hữu tài sản to lớn lúc đó quả thật là niềm ngưỡng mộ của đông đảo bạn bè, chính bản thân Linh Nhâm cũng cảm thấy lâng lâng, hạnh phúc khi làm liên hoan căn nhà mới mua. Cô bảo có lúc ngỡ như mơ, vì là thứ tài sản đầu tiên tự mua được bằng chính sức lao động của mình, thậm chí còn rủ bạn bè đến ăn tân gia cả tuần luôn.

    Sau nhà thì tài sản lớn thứ 2 cô mua được là chiếc xe ô tô Mazda, sau này là những dòng sang trọng, đắt đỏ hơn như: Maybach, S560… Sở hữu nhà, xe ở độ tuổi rất trẻ, Linh Nhâm đã trở thành thần tượng của không ít bạn trẻ lúc bấy giờ. Cô sinh viên tài năng sau khi ra trường đã thành lập công ty mỹ phẩm chuyên sản xuất và phân phối các dòng chăm sóc da từ Organic. Bằng sự nỗ lực của mình cô đã sở hữu thêm nhiều căn nhà khác ở những vị trí đắc địa Hà Nội.

    nham2

    Căn nhà thứ 2 Linh Nhâm mua tọa lạc tại Đại Cồ Việt, tuy là nhà trong ngõ nhưng cách mặt đường không xa, ô tô đỗ tận nhà, lại không quá ồn ào. Đối với nhiều người đó là một sự hài lòng, tuy nhiên cô Chủ tịch lại muốn đặt văn phòng công ty ở một vị trí đắc địa hơn, phải là ở mặt đường, phố lớn sầm uất, tiện cho giao dịch gặp gỡ khách hàng. Thế là lại chuyển sang một căn nhà 8 tầng khang trang tại con phố Tôn Đức Thắng, vị trí đẹp, đắt đỏ, không ít người trầm trồ về độ “chịu chơi” của nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn. 

    nham3
    Căn nhà 8 tầng khang trang tại con phố Tôn Đức Thắng của Linh Nhâm

    Những tưởng đây sẽ là điểm dừng chân của cô, thế nhưng một lần nữa nữ chủ tịch lại quyết định chuyển nhà, cô tâm sự rằng vừa ở vừa làm công ty nhiều lúc thấy không thoải mái vì không có cảm giác đi làm, cũng không có cảm giác nghỉ ngơi, riêng tư, mọi thứ cứ lẫn vào nhau. Thêm nữa nhà mặt phố cũng khá ồn ào, chứ không tiện lợi như mình nghĩ. Thế là cô lại chọn một vị trí xa hơn, một căn biệt thự tại Vinhome Riverside để tận hưởng cuộc sống ngoại thành nhẹ nhàng, bớt xô bồ. Biệt thự sân vườn, ao hồ, cây xanh, khá dễ chịu, nữ chủ tịch có thể tận hưởng cuộc sống thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Cuối tuần nhân viên, hệ thống có thể sang nhà để cùng nhau liên hoan, làm tiệc BBQ, cùng nhau chụp ảnh, không khác gì đi nghỉ dưỡng tại resort. Căn biệt thự tại Vinhome cũng chính là nơi Linh Nhâm đặt tên là Linh Nham house căn nhà chung cho hệ thông tiếp khách. 

    nham4
    Phía bên trong Linh Nham House tại Vinhome Riverside

    Những tưởng nữ chủ tịch sẽ dừng chân tại căn biệt thự đắt đỏ, hoàng tráng này, vì cuộc sống hiện tại đã giống như một giấc mơ, nhưng đúng là cô gái tài năng này có sở thích chuyển nhà thật sự. Vì sau đó Linh Nhâm lại hứng thú với cuộc sống xanh, gần gũi thiên nhiên, ngày ngày có thể đạp xe thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành giống như sống trong một khu rừng. Và thế là cô lại một lần nữa chọn dự án nhà bên Ecorpark, nơi được mệnh danh là cuộc sống xanh tươi, cuộc đời trọn vẹn, sống xanh giữa lòng thành phố. Chính Linh Nhâm cũng bật cười trước sở thích đặc biệt này của mình, cô chuyển nhà nhẹ tênh như người ta đi du lịch vậy. Cô tâm sự bản thân thích sự mới lạ, thích sự thay đổi, nên cứ thấy dự án nào mới, hấp dẫn, có sự thu hút, hoặc không gian sống đẹp là cô lại lái xe đến xem, lại muốn đổi nhà. Quả là một sở thích “tốn kém”, khẳng định sự chịu chơi của chủ tịch nhãn hàng cùng tên.

    nham5

    Linh Nhâm trước biệt thự Linh Nham Group tại Ecopark

    Công việc kinh doanh thuận lợi cũng khiến cô có điều kiện thực hiện những giấc mơ xa xỉ của mình. Tập đoàn mỹ phẩm Organic cho cô giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã phát triển 7 năm trên thị trường khốc liệt, sở hữu hơn 10.000 đại lý trên cả nước. Nhà máy sản xuất các sản phẩm của công ty Linh Nhâm đặt tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, đều là những nhà máy top đầu, đạt chuẩn GMP, cùng nhà máy sản xuất với các thương hiệu nổi tiếng. 

    Chúng ta cùng chờ xem sắp tới cô chủ tịch xinh đẹp này sẽ chuyển sang vùng đất mới nào để thỏa mong muốn xê dịch nhé và cùng chờ đón những sản phẩm đình đám sắp chào sân của hãng mĩ phẩm quốc dân Linh Nham cosmetics nữa nhé!

    Hưng Thịnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-co-chu-ti-ch-co-so-thi-ch-chuye-n-nha-a500200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.