+Aa-
    Zalo

    Linh Nham group bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

    • DSPL
    ĐS&PL Có rất nhiều người đến với mỹ phẩm Linh Nhâm như một cái duyên tình cờ, và chị Hà Khánh Vũ cũng là một người như vậy. Luôn yêu thích cái đẹp và có niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh, chị Khánh Vũ đã gặt hái được nhiều trái ngọt từ niềm đam mê của mình.
    placeholderimage1

    Chị Khánh Vũ cho biết: “Là phái đẹp, tôi cũng như hàng triệu chị em phụ nữ đều mong muốn có làn da đẹp, chính bản thân tôi cũng đã sử dụng hàng loạt dòng mỹ phẩm nhưng chưa thấy hiệu quả thực sự. Được người bạn giới thiệu đến mỹ phẩm Linh Nhâm, làn da được cải thiện càng khiến tôi tin tưởng vào sản phẩm và càng thích mỹ phẩm Linh Nhâm hơn khi tìm hiểu sâu về hệ thống”. 

    Với sự tâm huyết và nhiệt thành của mình dành cho sự uy tín, chất lượng mà hãng mỹ phẩm Linh Nhâm mang đến cho khách hàng trong suốt 7 năm qua, chị Khánh Vũ đã quyết định gia nhập ngôi nhà chung của Linh Nham group. Ngày 1/7/2021, Linh Nham group chính thức bổ nhiệm chị Hà Khánh Vũ làm Tổng giám đốc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Chị Hà Khánh Vũ sẽ đại diện cho công ty triển khai chiến lược kinh doanh tại khu vực được giao; truyền đạt đầy đủ thông tin kế hoạch của công ty cho đại lý phía dưới, đồng thời, phát triển, quản lý và đào tạo nhóm bán hàng.

    placeholderimage2

    Linh Nham group là đơn vị nhập khẩu và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên; là đơn vị tiên phong trong việc đưa mỹ phẩm Organic đến khách hàng với thành phần Lavender (đạt chuẩn Organic được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận), kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các nhà máy top đầu Nhật Bản, Hàn Quốc…

    placeholderimage4

    Ban Lãnh đạo Công ty tin tưởng rằng, trên cương vị của mình, chị Hà Khánh Vũ sẽ phát huy tốt tinh thần và trách nhiệm với nhiệt huyết, lòng đam mê với cái đẹp, từ cái tâm mong muốn mang đến cho các khách hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung những sản phẩm tốt nhất, góp phần khẳng định uy tín ngày càng vươn xa của Linh Nham group trên trường làm đẹp.

    Chị Khánh Vũ cho biết mục tiêu của chị là dốc lòng, dốc sức góp phần phát triển hệ thống đoàn kết - vững mạnh, đặc biệt chị muốn giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm cho khách hàng biết nhiều hơn, mang vẻ đẹp tới mọi người và giúp các chị em phụ nữ luôn tự tin độc lập, có thể làm những gì mình muốn và biết yêu thương bản thân của mình hơn.

    placeholderimage3

    Từ nay, khách hàng có thêm một địa chỉ uy tín, an tâm gửi gắm chăm sóc làn da của mình với các sản phẩm chất lượng, chính hãng, không còn phải lo lắng vì hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Không chỉ vậy, Linh Nham Group còn là nơi biến ước mơ của nhiều cô gái thành hiện thực, bằng tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo, công ty đã vươn ra tầm nhìn quốc tế, một thương hiệu đáng để tự hào và ngưỡng mộ mỗi khi nhắc đến.

    Mai Vương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-bo-nhiem-tan-tong-giam-doc-khu-vuc-thanh-pho-ho-chi-minh-a505917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.