+Aa-
    Zalo

    Linh Nham Group ký kết hợp tác với Viện thẩm mỹ quốc tế Han Beauty

    ĐS&PL Nhằm mở rộng các mối quan hệ hợp tác cùng phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và dịch vụ làm đẹp, ngày 7/1/2021, tại Hà Nội

    Nhằm mở rộng các mối quan hệ hợp tác cùng phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và dịch vụ làm đẹp, ngày 7/1/2021, tại Hà Nội, Linh Nham Group sẽ ký kết hợp tác với Viện thẩm mỹ quốc tế Han Beauty trong công tác đào tạo và trị liệu da.

    Thẩm mỹ quốc tế Han Beauty có trụ sở tại 956 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ về giảm béo, trị mụn, nám… những vấn đề luôn được coi là kẻ thù không đội trời chung của nhan sắc, làm cho người phụ nữ mất đi sự tự tin cần thiết, có thể gây tác động gián tiếp đến cuộc sống, công việc; đồng thời đào tạo tay nghề cho các học viên muốn khởi nghiệp trên con đường chăm sóc, dịch vụ làm đẹp.

    Ngoài ra, Thẩm mỹ quốc tế Han Beauty sở hữu nhiều giải pháp trẻ hoá nâng cơ xoá nhăn, chống nhăn, trùng, chảy xệ, giải pháp thẩm mỹ filter, botox, nâng mũi, mí, thon gọn khuôn mặt, phẫu thuật nâng ngực trực tiếp từ các bác sỹ đầu ngành và tu nghiệp tại Thái Lan, Hàn Quốc thực hiện. Đặc biệt, Thẩm mỹ quốc tế Han Beauty còn là địa chỉ uy tín chuyên chuyển giao công nghệ trẻ hoá da mặt sử dụng công nghệ sáng chế độc quyền Botulinum Hydrid Protein. Công nghệ này thay thế cho việc tiêm Botox và Phi kim, khi kết hợp được cả hai phương thức trên, sử dụng công nghệ kim siêu nhỏ, đưa các thành phần dưỡng chất vào sâu trong da, đánh thức vòng tuần hoàn, tái tạo da.

    Bộ sản phẩm Revitalize 1.0 botul của Linh Nham Group – giải pháp hàng đầu hiện nay trong việc tái tạo và trẻ hóa da không xâm lấn

    Nói về việc hợp tác với Linh Nham Group, CEO&Founder Thẩm mỹ quốc tế Han Beauty - Đào Thị Hương chia sẻ “Chúng tôi chọn Linh Nham Group là đơn vị hợp tác và đồng hành lâu dài vì đây là hãng mỹ phẩm có uy tín lâu năm trên thị trường, luôn chú trọng phát triển thương hiệu, đánh dấu định vị của nhãn hàng trên bản đồ ngành làm đẹp. Các sản phẩm đều sử dụng nguyên liệu organic, sạch và an toàn, được sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, cùng nhà máy sản xuất của thương hiệu Lancôme Paris, L’Oreal Paris…, được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng bởi các viện sĩ, bác sĩ da liễu đầu ngành Hàn Quốc”. 

    Quyết định liên kết với Linh Nham Group – hãng mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm phù hợp với thể chất, cơ địa và làn da phụ nữ Việt, lúc đó cô đã tìm hiểu rất kỹ từ nguồn gốc xuất xứ, kết quả nghiên cứu, chứng minh lâm sàng và thực tế sử dụng để ký kết hợp tác lâu dài. Master Đào Thị Hương cũng được nhiều người nhắc đến với sự ngưỡng mộ bởi tài năng, nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, trong 8 năm qua luôn miệt mài, nỗ lực trên hành trình mang cái đẹp đến cho đời. Cô cũng là thành viên Ban tổ chức của Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 – sự kiện lớn nhất dành cho Thẩm mỹ viện và Skin Clinic tổ chức vào ngày 25.12 vừa qua.

    CEO&Founder Thẩm mỹ quốc tế Han Beauty - Đào Thị Hương (mặc váy vàng)

    Bà Đào Thị Lan Phương – Giám đốc chiến lược của Linh Nham group cho biết “Lễ ký kết này sẽ là một trong những dấu mốc quan trọng để hai bên cùng đồng hành phát huy và khai thác tối đa tiềm lực cũng như đưa ra những chiến lược quan trọng trong việc phân phối độc quyền và phát triển mỹ phẩm Linh Nhâm trong việc đào tạo và chăm sóc da tại Han Beauty nói riêng và các Spa, Thẩm mỹ viện trên toàn quốc nói chung”.

    Sau 6 năm phát triển, với 10.000 đại lý trên khắp cả nước, Linh Nham Group (với các thương hiệu Linh Nham Cosmetics, LT Cosmetics, L’Organic Beauty, Linh Nham center…) đã ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm trong nước cũng như có mặt tại các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia… Cũng trong từng ấy năm qua, bên cạnh việc hợp tác với các Spa, Beauty nổi tiếng trong ngành chăm sóc sắc đẹp Việt Nam, Linh Nham Group đã ký kết với rất nhiều đối tác chiến lược quan trọng mở rộng và phát triển thị trường ra ngoài lãnh thổ Việt như: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia… Điều đó cho thấy uy tín và chất lượng từ một thương hiệu mỹ phẩm đã và đang khẳng định trong suốt hơn 6 năm có mặt trên thị trường làm đẹp trong nước và vươn tầm ra ngoài khu vực.

    Linh Nham Group ký kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia

    Mỹ phẩm Linh Nhâm cũng là hãng mỹ phẩm được nhiều người nổi tiếng tin yêu như: Á hậu Huyền My, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Nga, Hồng Vân, Chiều Xuân, Bảo Thanh, Cao Thái Hà, Lan Phương…, chính bởi triết lý làm đẹp luôn hướng tới sự an toàn và thân thiện với thiên nhiên, hiệu quả cho người sử dụng mà không mang đến những tác dụng phụ nguy hại đến sức khỏe. Điều này đã được chứng minh thông qua nguồn gốc xuất xứ, thành phần mỹ phẩm và sự phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. 

    CTHĐQT Linh Nham Group Linh Nhâm cùng Á hậu Huyền My

    Với phương châm “Là bạn nhưng đẹp hơn”, mỹ phẩm Linh Nhâm luôn đưa ra những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp với những sáng chế độc quyền phù hợp với chị em phụ nữ Á Châu, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, xứng đáng là bạn đồng hành của chị em phụ nữ Việt.

    Bằng sự hợp tác chiến lược lâu dài này, Linh Nham Group và Viện thẩm mỹ Han Beauty tin tưởng vào sự phát triển và thành công trong tương lai của hai đơn vị, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ ngành làm đẹp Việt Nam./.

    Phương Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-ky-ket-hop-tac-voi-vien-tham-my-quoc-te-han-beauty-a351179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.