Linh Nham Group LNV và Evaxinh Beauty Academy – Hợp tác cùng phát triển


Thứ 2, 25/04/2022 | 17:26


Ngày 13/4/2022, tại Hà Nội, Linh Nham Group LNV và Evaxinh Beauty Academy (Học viện thẩm mỹ Evaxinh) đã có buổi ký kết chiến lược giữa đôi bên nhằm mở rộng các mối quan hệ hợp tác cùng phát triển trong lĩnh vực đào tạo, chăm sóc và dịch vụ làm đẹp.

Xã hội - Linh Nham Group LNV và Evaxinh Beauty Academy – Hợp tác cùng phát triển

Đây là một sự kết hợp vô cùng "lý tưởng" giữa Linh Nham Group LNV – tập đoàn chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Evaxinh Beauty Academy - Học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

Mỹ phẩm Linh Nhâm cũng là hãng mỹ phẩm được nhiều người nổi tiếng tin yêu như: Á hậu Huyền My, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Nga, Hồng Vân, Chiều Xuân, Cao Thái Hà, Lan Phương…, cùng với 10.000 đại lý trên toàn quốc. Sự yêu mến của khách hàng chính bởi triết lý làm đẹp luôn hướng tới sự an toàn và thân thiện với thiên nhiên, hiệu quả cho người sử dụng mà không mang đến những tác dụng phụ nguy hại đến sức khỏe của nhãn hàng. Điều này đã được chứng minh thông qua nguồn gốc xuất xứ, thành phần mỹ phẩm và sự phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. 

Gian hàng của Linh Nham Group LNV và Evaxinh Group tại Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia HS-SV lần thứ IV 2022

Học viện thẩm mỹ Evaxinh có 6 cơ sở đào tạo trên toàn quốc và 1 cơ sở nước ngoài còn với mạng lưới liên kết đối tác rộng khắp, đồng thời sở hữu đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành trình độ cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên Phun xăm thẩm mỹ, Spa, Makeup, Nối mi, Nail lành nghề. Đặc biệt, Học viện cam kết đảm bảo công việc cho học viên sau khi ra trường, hỗ trợ, hướng dẫn học viên tự mở cơ sở làm đẹp cho riêng mình cũng như là đào tạo lại miễn phí nếu như học viên chưa vững tay nghề. Hàng ngàn học viên đã tốt nghiệp tại đây, trong đó có rất nhiều người đã mở được các Spa cho riêng mình và kinh doanh thành công.

Xã hội - Linh Nham Group LNV và Evaxinh Beauty Academy – Hợp tác cùng phát triển (Hình 3).

Linh Nham Group LNV và Học viện thẩm mỹ Evaxinh đều có hơn 7 năm phát triển bền vững trên thị trường làm đẹp sẽ trở thành đối tác chiến lược của nhau trong hoạt động triển khai khai thác khách hàng, đại lý, đồng thời triển khai các hoạt động kinh doanh, quảng bá, đào tạo nhằm nâng cao uy tín, doanh thu của cả hai đơn vị trên nguyên tắc đồng hành và hợp tác cùng phát triển. 

Mối hợp tác này cũng hướng tới mục tiêu chung cùng lan toả thói quen sử dụng sản phẩm chăm sóc da chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ để phụ nữ Việt không chỉ được làm đẹp với tay nghề cao mà còn được tiếp cận những sản phẩm vừa an toàn, vừa hiệu quả.

Cũng tại buổi làm việc này, Chủ tịch Linh Nhâm của Linh Nham Group đã đào tạo thêm về kỹ năng bán hàng cho các thành viên của Học viện thẩm mỹ Evaxinh. Linh Nham Group là một doanh nghiệp đi lên từ bán lẻ thành công, chính vì vậy, việc chính Chủ tịch Linh Nhâm trực tiếp đào tạo là một phương pháp trực diện nhất giúp các bạn vừa có những bài học tưởng chừng lý thuyết nhưng lại vô cùng thực tế, xuất phát từ chính quá trình tìm tòi, xây dựng hệ thống đại lý vừa bán buôn lẫn bán lẻ lớn mạnh như ngày hôm nay. 

Xã hội - Linh Nham Group LNV và Evaxinh Beauty Academy – Hợp tác cùng phát triển (Hình 4).

Buổi học được chia thành 2 phiên sáng và chiều với những nội dung như: Chia sẻ tổng quan về Linh Nham group; Các ưu thế trong mô hình kinh doanh cùng LNV; Chia sẻ sản phẩm cơ bản; Hướng dẫn cách tư vấn sản phẩm; Cách xây dựng hệ thống đại lý thành công...

Hiện nay, việc kinh doanh ngành nghề làm đẹp đang phát triển với tốc độ nhanh chóng đi kèm với đó là những khó khăn cũng trở nên phổ biến hơn thì việc đào tạo đúng người, đúng thời điểm và đúng vị trí là vô cùng quan trọng. Với những nội dung cụ thể như trên, lãnh đạo hai bên cũng hi vọng rằng các học viên sẽ nắm được những yếu tố then chốt để có thể áp dụng thành công phù hợp với vị trí mình đang làm.

Xã hội - Linh Nham Group LNV và Evaxinh Beauty Academy – Hợp tác cùng phát triển (Hình 5).

Bên cạnh đó, đi sâu vào chuyên môn, các bạn cũng nắm rõ được các vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải cùng phương pháp tư vấn khách hàng phù hợp, các bước chốt đơn cơ bản, trải nghiệm sản phẩm... Từ việc nắm vững về sản phẩm, cùng công ty sản xuất, phân phối uy tín bạn sẽ luôn tự tin vào việc tư vấn, chăm sóc khách hàng và bán hàng.

Chia sẻ tại hoạt động quan trọng này, bà Đào Thị Lan Phương – Giám đốc chiến lược của Linh Nham group cho biết “Lễ ký kết này sẽ là một trong những dấu mốc quan trọng để hai bên cùng đồng hành phát huy và khai thác tối đa tiềm lực cũng như đưa ra những chiến lược quan trọng trong việc phân phối độc quyền và phát triển mỹ phẩm Linh Nhâm trong việc đào tạo và chăm sóc da tại Học viện thẩm mỹ Evaxinh nói riêng và các cơ sở đào tạo, Viện Thẩm mỹ trên toàn quốc nói chung”.

Xã hội - Linh Nham Group LNV và Evaxinh Beauty Academy – Hợp tác cùng phát triển (Hình 6).

Hiện nay, thị trường của ngành công nghiệp làm đẹp rất rộng lớn, kéo theo nhu cầu nguồn nhân lực có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, Linh Nham Group LNV và Eva Xinh Beauty Academy tự tin có thể đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê cùng ngành nghề chăm sóc sắc đẹp - ngành nghề đang là lựa chọn định hướng của rất nhiều bạn trẻ hiện tại và tương lai./.

------------

* Evaxinh Beauty Academy – Học viện đào tạo thẩm mỹ làm đẹp số 1 hiện nay:

Website: evaxinhgroup.com

* Linh Nham Group LNV – Hãng mỹ phẩm organic nội địa Hàn Quốc

Website: https://linhnhamcosmetics.vn/

Hotline: 096 888 69 92

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-lnv-va-evaxinh-beauty-academy-hop-tac-cung-phat-trien-a535351.html