+Aa -
    Zalo

    Linh Nhâm x Nhật Bản – cái bắt tay tạo ra tuyệt tác mỹ phẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Vốn nổi danh trên thị trường trong nước là hãng mỹ phẩm uy tín lâu năm với bề dày 7 năm chinh chiến, bầm dập qua bao cuộc cạnh tranh, thanh lọc cam go, Linh Nham cosmetic

    Vốn nổi danh trên thị trường trong nước là hãng mỹ phẩm uy tín lâu năm với bề dày 7 năm chinh chiến, bầm dập qua bao cuộc cạnh tranh, thanh lọc cam go, Linh Nham cosmetics đã chứng tỏ bản lĩnh “không phải dạng vừa” của mình, khi liên tiếp tung ra các chiến lược marketing tiền tỉ, hợp tác với hàng trăm Spa clinic trên cả nước. Xuất sắc vượt qua đại dịch, ổn định doanh nghiệp, tung ra các sản phẩm mới, Linh Nhâm vẫn biết cách làm yên lòng hệ thống và khách hàng thân thiết.

    Những ai yêu mến nhãn hàng đều biết, từ những năm thứ 3, Linh Nhâm đã bắt đầu sản xuất sản phẩm tại nhà máy nước ngoài, không có sản phẩm nào được sản xuất trong nước. Định vị của nhãn hàng là vươn ra tầm quốc tế, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, quy trình khép kín sạch, an toàn. Người đứng đầu nhãn hàng nhận định, thị trường trong nước tuy ổn định, có nhiều cơ hội nhưng máy móc, nhà máy, đội ngũ nghiên cứu chưa thật sự đáp ứng được những mong muốn về dòng sản phẩm chất lượng cao. Thêm nữa, sản xuất mỹ phẩm không phải là thế mạnh trong nước, cần đến đúng nơi để tạo ra những sản phẩm tạo được tiếng vang đối với giới chuyên môn. Điểm đến đầu tiên mà công ty Linh Nhâm chọn lựa là Hàn Quốc, đất nước nhân sâm vốn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, thành tựu mà Hàn Quốc có được cả thế giới đều đã công nhận. 

    CTHĐQT Linh Nhâm cùng các đại lý thăm nhà máy top đầu Hàn Quốc

    Lựa chọn đất nước ở châu Á gần với Việt Nam để đặt nhà máy sản xuất nhưng không vì thế mà qua loa, Linh Nhâm đã chọn nhà máy vào top đầu của Hàn Quốc, nơi có bộ máy nghiên cứu tài năng, là những chuyên gia, giáo sư đầu ngành hóa mỹ phẩm; nhà máy được trang bị máy móc tân tiến, hiện đại, đắt đỏ ngang những chiếc ô tô hạng sang; thêm nữa nhà máy thường xuyên cập nhật những công nghệ, xu hướng hàng đầu để tạo ra những sản phẩm đi đầu xu hướng làm đẹp của cộng đồng. Có một điểm đáng tự hào đó là nhà máy sản xuất các sản phẩm của Linh Nhâm cũng đồng thời là nhà máy sản xuất của 2 ông lớn trong ngành làm đẹp là L’Oreal Paris và Lancôme, đủ thấy đẳng cấp của Linh Nhâm nằm ở đâu.

    …và ký kết hợp tác với nhà máy số 1 Thái Lan - EMI

    Nhà máy tiếp theo Linh Nhâm lựa chọn hợp tác là nhà máy uy tín hàng đầu Thái Lan do nhà vua nước này lựa chọn, mà ai cũng biết rằng xứ sở chùa Vàng nổi tiếng trong công nghệ làm đẹp, nổi tiếng là đất nước sở hữu nhiều mỹ nhân. Điều này cho thấy tầm nhìn xa trông rộng của công ty, cũng là lí do khách hàng luôn tin tưởng tuyệt đối khi cầm sản phẩm của Linh Nhâm trên tay.

    Khi đã hợp tác thành công với 2 cường quốc làm đẹp trong khu vực Châu Á, định vị được nhà máy sản xuất, định vị được đường hướng cho doanh nghiệp, thành quả là đạt được vô số giải thưởng ngành làm đẹp trong cũng như ngoài nước, người đứng đầu nhãn hàng lại có tham vọng mở rộng thị phần sang các nước phát triển hơn. Cách làm này có thể gọi là không muốn ngủ quên trên chiến thắng hay tham vọng lớn, tầm nhìn xa đều đúng. CEO Trần Minh Tân của thương hiệu đã chia sẻ rằng ngay từ khi bắt đầu hợp tác với đối tác nước ngoài, ông đã muốn tạo dựng một thương hiệu mang đậm đà bản sắc dân tộc, nhưng phải xứng tầm quốc tế về sản phẩm, công nghệ. Châu Á chưa phải là đích đến cuối cùng mà vị CEO tài năng này hướng đến. Chính vì thế mà vừa qua nhãn hàng đã có sự chuẩn bị để hợp tác với một đối tác rất “nặng kí” là Nhật Bản. 

    Linh Nham Group đã ký kết độc quyền với Nhật Bản trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm làm đẹp

    Nhật Bản nổi tiếng là đất nước khắt khe về mọi mặt, tinh thần chăm chỉ, cầu thị và tài năng của đất nước này đã vang danh toàn thế giới. Vì thế để nhận được cái gật đầu làm đối tác của phía Nhật cũng không hề dễ dàng, nhất là đối với một doanh nghiệp Việt Nam. Công ty Linh Nhâm đã phải chứng minh năng lực bằng con đường kinh doanh suốt 7 năm vừa qua, bằng hàng loạt giải thưởng danh giá trong, ngoài nước, bằng hệ thống đại lý hùng hậu, doanh thu khủng, bằng sự công nhận của giới chuyên môn trong nước. Đặc biệt bộ sản phẩm Lavender được sản xuất tại Hàn Quốc, nguyên liệu lavender đã được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp chứng nhận đạt chuẩn organic – tiêu chuẩn cao nhất cho nguyên liệu sạch, an toàn. Từng đó lý do đã đủ thuyết phục đối tác kí kết văn bản hợp tác với Linh Nham cosmetics, để cho ra đời sản phẩm bom tấn đầu tay. Serum trắng da sản xuất tại nhà máy Nhật Bản đã cập bến, chuẩn bị tung ra thị trường trong nỗi mong chờ của chị em phụ nữ. 

    Mẫu thiết kế chính thức Serum trắng da Nhật Bản

    Điểm đặc biệt của sản phẩm bên cạnh thành phần thiên nhiên, còn nằm ở thiết kế vô cùng độc lạ, bao bì của sản phẩm được họa sĩ thiết kế dành riêng cho sản phẩm tâm huyết này. Mỗi mặt của bao bì thể hiện một nét đặc trưng của thủ đô Hà Nội, có hình ảnh chùa Một Cột, Tháp Rùa, văn miếu Quốc Tử Giám, có hình ảnh người con gái Việt thướt tha trong tà áo dài trắng tinh khôi. Một mặt có thông tin sản phẩm bằng tiếng Nhật, có tem phụ tiếng Việt. Lí giải về điều này, CEO Trần Minh Tân cho biết, sở dĩ có ý tưởng này vì ông luôn muốn mỗi sản phẩm dù là chất lượng quốc tế, sản xuất ở nước ngoài nhưng vẫn phải giữ được bản sắc dân tộc, tôn vinh được niềm tự hào dân tộc. Bao bì mang những nét đặc trưng vùng miền sẽ gần gũi với người Việt hơn, dễ dàng sử dụng, một sản phẩm không bị nhầm lẫn với sản phẩm nhập ngoại. Cầm trên tay chai serum trắng da made in Japan nhưng lại do doanh nghiệp Việt sở hữu, đầy tính tự hào. Bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát sở hữu vẻ đẹp, nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó từ khi sinh ra, Linh Nhâm tự hào là nhãn hàng kiến tạo nên sự thay đổi cho hàng triệu phụ nữ Việt. 

    Đến với Linh Nhâm, phụ nữ đẹp hơn, lột xác, độc lập tự chủ, biết trân trọng, yêu thương bản thân nhiều hơn. Đó là mục tiêu, là đích đến của những người làm nghề, có lẽ tôn chỉ này đã được lòng đối tác Nhật Bản, tạo nên một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ, thân thiện trong mắt đối tác quốc tế. Cùng chờ đón siêu phẩm Serum dưỡng trắng da đến từ Nhật Bản, sở hữu bởi Linh Nham cosmetics, một tuyệt tác mỹ phẩm cho phụ nữ Việt.

    Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-x-nhat-ban-cai-bat-tay-tao-ra-tuyet-tac-my-pham-a363107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.