+Aa-
    Zalo

    Linh Rin bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Phillip Nguyễn đang trục trặc

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ với báo chí, Linh Rin thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cô và Phillip Nguyễn rõ ràng đang có trục trặc.

    Chia sẻ với báo chí, Linh Rin thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cô và Phillip Nguyễn rõ ràng đang có trục trặc.

    Linh Rin gặp gia đình bạn trai Phillip Nguyễn cách đây không lâu.

    Mối quan hệ tình cảm giữa Linh Rin và Phillip Nguyễn - con trai tỷ phủ Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn luôn là chủ đề được khán giả dành sự quan tâm lớn.

    Tưởng chừng như sắp về chung nhà thì mới đây, Linh Rin bất ngờ cho biết cô và Phillip Nguyễn đang rạn nứt tình cảm, cần thời gian để suy nghĩ thêm.

    Cụ thể, mới đây, trên trang Instagram của Linh Rin, tất cả hình ảnh của cô đều biến mất, bao gồm cả những tấm chụp cùng bạn trai Phillip Nguyễn. Nữ diễn viên chỉ để lại một tấm ảnh kèm theo dòng trạng thái tâm trạng.

    Theo đó, nội dung dòng trạng thái viết: "Nếu có thể vì mình buồn mà khóc thì vì ai đó, mình buồn mà khóc cũng dễ hiểu. Nhưng nếu ai đó không vì mình mà mình bởi vậy cũng không vì mình thì đúng là một điều khó hiểu nhất trên đời này. Đúng không? Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn dạy chúng ta - dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất - cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân. Điều vô giá ấy không thể tùy tiện mà đánh mất”.

    Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ bản thân những ngày qua khá mệt mỏi và đang cần thời gian suy nghĩ thêm. Nữ diễn viên thừa nhận chủ động xóa hình trên Instagram.

    Khi được hỏi “Mối quan hệ tình cảm của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang trục trặc?”, hot girl đáp: “Tôi nghĩ điều đó cũng rõ ràng mà”.

    “Lúc này, tôi muốn cân bằng cuộc sống và có thêm thời gian để suy nghĩ sáng suốt. Tôi chưa thể đưa ra câu trả lời rõ ràng ở hiện tại bởi bản thân tôi cũng đang trốn tránh nó”, cô chia sẻ thêm.

    Về phía bên trang cá nhân của chàng thiếu gia Phillip Nguyễn, dân tình “soi” ra được cả hai vẫn còn theo dõi nhau và ảnh chụp chung với bạn gái vẫn hiện hữu. Vì vậy, nhiều người cho rằng có lẽ cặp đôi chỉ đang giận dỗi nhau.

    Phillip Nguyễn được biết đến là nam doanh nhân nổi tiếng từng trải qua nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp trong showbiz Việt, là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

    Trong khi đó, Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, chiều cao 1,67 m. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010,… Linh Rin cũng là Quán quân chương trình The Look 2017.

    Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 

    Chuyện tình cảm của cặp đôi luôn luôn nhận được sự chú ý của dư luận. Phillip Nguyễn, Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội.

    Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, chàng thiếu gia ra Hà Nội mừng năm mới cùng gia đình bạn gái. Trong khi đó, nữ diễn viên 27 tuổi cũng ra mắt gia đình bạn trai vào tháng 10/2019.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-rin-bat-ngo-thua-nhan-moi-quan-he-tinh-cam-voi-phillip-nguyen-dang-truc-trac-a319318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan