+Aa-
    Zalo

    Linh Rin khoe ảnh cưới trước ngày trọng đại

    ĐS&PL Sau đám cưới ở Philippines, dự đoán sắp tới đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức hôn lễ tại TP.HCM.

    Gần 1 tháng diễn ra đám cưới ở nước ngoài, dân tình đang "chấm hóng" ngày trọng đại của cặp đôi hào môn Phillip Nguyễn - Linh Rin ở Việt Nam. Thời gian được đôi tân lang tân nương thông báo là vào trong tháng 4/2023, địa điểm tại TP.HCM.

    Chiều ngày 20/4, Linh Rin bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc diện váy cô dâu, mỉm cười hạnh phúc. Đáng chú ý, vào đúng 1 tuần trước hôn lễ ở quê chồng thì Linh Rin cũng có động thái chia sẻ một bức ảnh cưới ở biển tương tự. Hiện tại đã là những ngày giữa tháng 4 nên người hâm mộ cho rằng đây là loạt ảnh "nhá hàng" đám cưới của Linh Rin sắp diễn ra.

    linh rin khoe anh cuoi truoc ngay trong dai
    Chiều ngày 20/4, Linh Rin đăng thêm khoảnh khắc diện váy cưới khoe nhan sắc chuẩn phu nhân hào môn.
    linh rin khoe anh cuoi truoc ngay trong dai4

    Không chỉ thế, cách đây ít ngày thì Tiên Nguyễn - em chồng của Linh Rin cũng đã có mặt ở Việt Nam sau chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài. Vợ của Phillip Nguyễn từng có màn tương tác "hẹn hò" Tiên Nguyễn sẽ cùng nhau quẩy hết mình tại tiệc cưới ở TP.HCM vì trước đây, cô em không thể đến chung vui tại hôn lễ ở Philippines.

    Chính vì vậy, có thể dự đoán rằng một trong những lý do Tiên Nguyễn trở về Việt Nam trong thời điểm này là để tham dự ngày vui của anh trai và chị dâu.

    Linh Rin và Phillip Nguyễn bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2019, đến tháng 5/2022 cả 2 quyết định "về chung một nhà". Nhận xét về hôn phu, người mẫu sinh năm 1993 cho biết Phillip Nguyễn là người hoàn hảo. Trong công việc, anh lãnh đạo tốt, tạo được môi trường để nhân viên làm việc thoải mái. Còn trong tình yêu, đối phương cho người đẹp 9X những cảm nhận riêng khiến cô quyết định về Việt Nam đồng hành cùng anh.

    Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, trước khi kết hôn với Phillip Nguyễn, cô là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội và từng tham gia The Look 2017 thuộc đội Phạm Hương. Bên cạnh đó, Linh Rin còn góp mặt trong những dự án phim như Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online, Lời nói dối ngọt ngào… 

    Trong khi đó, Phillip Nguyễn có tên tiếng Việt là Nguyễn Phi Long, sinh năm 1984 tại Philippines, là con trai thứ ba của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và người vợ đầu. Anh ruột chú rể là Louis Nguyễn, ông xã diễn viên Tăng Thanh Hà.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-rin-khoe-anh-cuoi-truoc-ngay-trong-dai-a573092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan