+Aa-
    Zalo

    Linh Tý mất giọng, phải tạm dừng cuộc tại Sao Nối Ngôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Linh Tý vì mất giọng mà sa sút phong độ. Mặc dù nỗ lực diễn kịch câm trong tình trạng mất giọng nhưng may mắn đã không mỉm cười với Linh Tý.

    (ĐSPL) - Vai đứa con lai đã giúp Bình Tinh đạt điểm cao nhất trong đêm thi chủ đề Tuổi thơ tôi của Sao Nối Ngôiphát sóng tối 19/7. Linh Tý vì mất giọng mà sa sút phong độ. Mặc dù nỗ lực diễn kịch câm trong tình trạng mất giọng nhưng may mắn đã không mỉm cười với Linh Tý. Anh phải tạm dừng cuộc chơi tại đêm thi thứ 7.


    Bình Tinh mang đến một vở cải lương ngắn nói về Út Lai – một cô bé có mẹ là người Việt, cha là người ngoại quốc da màu. Vì hoàn cảnh, mẹ gửi em cho ông Năm (Tô Châu đóng) – một người đàn ông nghèo ở quê nuôi dưỡng từ nhỏ.

    Khi Út Lai đã quen thuộc với cảnh vật, lối sống, con người ở đây, đồng thời em được các bạn nhỏ cùng lứa thương yêu mà không kỳ thị màu da khác biệt của mình, thì mẹ Út Lai (Kiều Phượng Loan đóng) trở về để nhận lại con. Bà muốn mang Út Lai đi nơi khác sống. Lúc này, Út Lai đối mặt với sự buồn đau khi phải chia tay nơi em xem như là nhà, chia tay ông Năm và lũ bạn cùng xóm… Vở diễn có sự góp mặt của diễn viên Maika – con gái ruột của NSƯT Kim Tử Long trong vai cô bạn hàng xóm của Út Lai.


    Nhận xét về tiết mục, GK Bạch Long nói: “Tôi khóc rất nhiều khi xem tiết mục. Ngày bé tôi phải chia tay một người bạn lai y hệt như trong tiết mục của Bình Tinh. Tôi có lời ngợi khen dành cho Bình Tinh. Em diễn quá tốt. Nhân đây tôi cũng cảm ơn sự góp mặt của anh Tô Châu, chị Kiều Phượng Loan và các diễn viên đóng vai nhóm bạn hàng xóm của Bình Tinh. Mọi người đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của tiết mục”.

    GK Thảo Vân nói: “Em đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật. Em diễn xuất rất thật, chị thích ánh mắt, động tác của em. Đây là tiết mục đọng lại cho chị rất nhiều cảm xúc”. Bình Tinh nhận được 49.5 điểm, cao nhất đêm thi.


    Linh Tý bị bệnh, mất giọng ngay trước đêm thi khiến anh phải vất vả đổi tiết mục để phù hợp với tình hình sức khỏe. Linh Tý quyết định chuyển sang diễn kịch câm cùng vũ đoàn Chuông Gió. Anh hóa thân thành đứa bé tật nguyền, cơ nhỡ bị cha mẹ bỏ rơi phải lang thang, ban ngày bán hoa kiếm sống, ban đêm phải ngủ bụi ngoài công viên. Một lần đụng độ với nhóm giang hồ đầu đường xó chợ, nhân vật do Linh Tý thủ diễn bị bọn chúng hành hạ, “tẩn” cho một trận tơi bời vì không có tiền để cống nạp cho chúng…


    Trong tiểu phẩm, Linh Tý không thoại bất cứ câu nào, anh chỉ diễn đạt bằng cử chỉ, ánh mắt, điệu bộ để thể hiện nội tâm nhân vật. Câu chuyện của Linh Tý khiến khán giả trường quay rớt nước mắt vì xúc động khi bài hát Đứa bé của nhạc sĩ Minh Khang được vang lên ở cuối phần dự thi. Các giám khảo rời ghế nóng lên tận sân khấu ôm chầm lấy Linh Tý để chia sẻ những nỗ lực của anh.


    Giám khảo (GK) Bạch Tuyết nhận xét về tiết mục Đứa bé: “Đây là một tiết mục rất kiệm lời nhưng đã đi sâu vào trái tim của khán giả. Hôm nay chúng tôi đã nhìn thấy một Linh Tý là một diễn viên kịch tuyệt vời. Các bạn đã diễn xuất hết mình nhưng hết sức tỉnh táo trong tiết mục. Đây là một tác phẩm bi kịch nhưng thanh cao, trong sáng đầy sức sáng tạo của những người trẻ”.

    GK Thái Châu nói: “Tôi cảm thấy… rất mệt khi xem tiết mục này vì em làm tôi nghẹn ngào, xúc động. Chúc mừng em. Hôm nay chúng tôi đã thấy được em tài năng như thế nào. Nhân vật của em từ đầu tới cuối không nói bất kỳ một lời thoại nào mà tôi thấy xúc động vô cùng. Em đang bệnh mà làm được như thế thì không hề dễ dàng đâu!”. Linh Tý nhận được 49.1 điểm. Do tổng điểm của 2 đêm thi 6 và 7 thấp nhất (96.7 điểm) nên Linh Tý phải tạm dừng cuộc chơi và chờ vòng thi Lội ngược dòng.


    Lê Lộc tiếp tục thể hiện khả năng múa đương đại. Nếu như ở tập thi trước, cô mở ra câu chuyện với hình ảnh một cô gái quê lên thành phố và sa cơ lỡ bước thì với tập thi này, Lê Lộc kể tiếp câu chuyện còn bỏ dở khi đưa người con gái ấy Trở về tuổi thơ - nơi làng quê nghèo có “con sông xưa vỗ bờ”, “có anh trai quê vẫn chờ”…


    GK Thái Châu nói: “Cám ơn Lê Lộc và ekip đã dàn dựng nên tiết mục này. Bằng thông điệp trong những động tác, em đã nhắc nhở những người trẻ lẫn người trưởng thành nên có những tình cảm chân thật, gần gũi hơn với nhau trong cuộc sống”. GK Bạch Long nhận xét: “Lê Lộc diễn quá tốt. Phần đầu con chỉ diễn kịch câm thôi nhưng chú thấy rõ ràng là một cô gái ăn chơi. Nhưng khi về quê, con rõ ràng là một đứa con nít dễ thương, hồn nhiên”. Lê Lộc nhận được 48.8 điểm.


    Thiêng Ngân và chị nuôi Tuyết Nhung tái hiện lại hình ảnh mẹ nuôi Phi Nhung và ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh trong bài hát Giấc mơ cánh cò (Vũ Quốc Việt). Đây là bài hát rất nổi tiếng cách đây hơn 10 năm qua phần biểu diễn song ca của Phi Nhung và Như Quỳnh. Với giọng hát ngọt ngào và hòa quyện khi song ca, hai chị em Thiêng Ngân đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả.


    GK Bạch Tuyết nói: “Một tiết mục rất dễ thương. Bài hát rất hay còn giọng hát của con thật đẹp và hồn nhiên. Chúc mừng con”. GK Thảo Vân nhận xét: “Cô rất bất ngờ khi nghe Thiêng Ngân hát. Con là thí sinh nhỏ nhất trong cuộc thi nên lúc đầu cô thấy hơi lo. Tuy nhiên hôm nay chứng kiến con hát thì cô mừng lắm. Con hát rất hay, giọng hát và cảm xúc của con già dặn hơn nhiều so với tuổi đời”. Thiêng Ngân nhận được 49.3 điểm.


    Hoài Anh Kiệt tái hiện lại quãng đời học sinh, thời điểm mà anh phải từ bỏ ước mơ ca hát để đi du học. Anh thể hiện một liên khúc gồm 3 bài hát Ngày đầutiên đi học (Nguyễn Ngọc Thiện), Bụi phấn (Vũ Hoàng) và Nếu phải xa nhau (Xuân Phương). Đây là những ca khúc gắn liền với những kỷ niệm ở quãng đời học sinh của Hoài Anh Kiệt.


    GK Thái Châu nhận xét: “Tiết mục rất ấn tượng. Ký ức tuổi học trò hồn nhiên, tình cảm dạt dào với những điều tự đáy lòng, tự con tim được thốt ra”. GK Bạch Long nói: “Con là một ca sĩ trẻ rất thông minh. Phần diễn xuất trong hoạt cảnh của con rất duyên dáng. Tương lai con sẽ trở thành một ngôi sao sáng”. Hoài Anh Kiệt nhận được 49.2 điểm.

    Đêm thi thứ 8 với chủ đề Nhạc kịch sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 26/7 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 với 4 thí sinh: Bình Tinh, Hoài Anh Kiệt, Lê Lộc và Thiêng Ngân.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-ty-mat-giong-phai-tam-dung-cuoc-tai-sao-noi-ngoi-a140219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan