+Aa-
    Zalo

    Linh vật mèo đón Tết 2023 ở các địa phương gây “sốt” cộng đồng mạng

    ĐS&PL Tết Quý Mão cận kề, cư dân mạng lại được dịp ôm bụng cười với những chú mèo linh vật từ dễ thương đến độc lạ được dựng lên trên khắp các tỉnh, thành.

    Dựng tượng hình con giáp của các năm là hoạt động diễn ra tại nhiều địa phương vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Để chào đón Tết Quý Mão 2023, nhiều khu vực bắt đầu trang hoàng đường phố đón xuân.

    Theo đó, mô hình loài mèo với kích thước lớn được dựng ở các điểm công cộng. Một vài tỉnh thành đã bắt đầu trình làng những bức tượng linh vật của địa phương mình.

    Mới đây, báo Hoa Học Trò đưa tin, cộng đồng mạng được phen dậy sóng với pha hé lộ linh vật con mèo ở Vũng Tàu. Chú mèo có tạo hình khá đáng yêu với gương mặt ngộ nghĩnh, bầu bĩnh, thân hình đầy đặn với bộ lông vằn.

    linh vat meo don tet 2023 o cac dia phuong gay sot cong dong mang1
    Nhiều người nhận xét tượng mèo này có phần hơi giống hổ - Nguồn: Hoa học trò.

    Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng nụ cười chú mèo rất có thể sẽ trở thành một chiếc meme mặn mà trong năm sau. Ngoài ra, có bình luận đùa rằng cứ ngỡ năm sau lại là năm Nhâm Dần lần 2 vì tạo hình linh vật chẳng khác gì một chú hổ nhưng hiền lành hơn.

    Không chỉ có nét mặt hài hước, nhiều người còn nhận xét chú mèo này cũng khá đáng yêu, xét tổng thể thì vẫn ở mức có thể chấp nhận được.

    Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, chú mèo ở thành phố Thanh Hoá mới là “ bất ổn” nhất. Bức tượng mèo có kích thước lớn, được bao phủ toàn bộ bởi màu vàng, khuôn mặt hoảng hốt. Ngay sau khi được đăng tải mạng xã hội, hình ảnh tượng mèo ở Thanh Hoá đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người với nhiều ý kiến nhận xét khá hài hước.

    linh vat meo don tet 2023 o cac dia phuong gay sot cong dong mang5
    Mèo Thanh Hóa “tiêm filler căng da” để đón một năm mới thật bóng bẩy - Nguồn: Dân Trí.
    linh vat meo don tet 2023 o cac dia phuong gay sot cong dong mang2
    Tượng mèo chào xuân năm mới ở Thanh Hóa có hình thù kỳ lạ gây xôn xao mạng xã hội - Nguồn: Hoa học trò.

    Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét rằng bức tượng mèo này khá giống chuột và vì chưa được mài dũa cẩn thận nên nhìn trông khá thô cứng.

    Qua tìm hiểu, bức tượng con mèo này được đặt tại khuôn viên vui chơi của một công ty ở tỉnh Thanh Hoá. Để chào đón xuân Quý Mão 2023 và dịp Noel, công ty này đã đắp các bức tượng này để người dân đến tham quan, vui chơi.

    Được biết, vào dịp tết Canh Dần 2022, công ty này cũng đắp một bức tượng hổ gây “bão” trên mạng xã hội với tên gọi hài hước “hổ tai heo”.

    Một quán cà phê ở TP. Long Xuyên (An Giang) cũng tham gia cuộc đua linh vật tết Quý Mão 2023. Hình ảnh chú mèo xuất hiện trên mạng xã hội đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú trước gương mặt khá hài hước của linh vật. Nhiều người còn nhận xét có phần đáng yêu.

    linh vat meo don tet 2023 o cac dia phuong gay sot cong dong mang6
    Một quá cà phê ở An Giang cũng "bắt trend" góp vui dựng linh vật mèo Quý Mão 2023 - Nguồn: Sức khoẻ và Đời sống.

    Trước đó, phối cảnh linh vật mèo và hình ảnh đường hoa Nguyễn Huệ tết Quý Mão 2023 ở TP.HCM cũng được hé lộ.

    Các linh vật đặt tại cổng chính Đường hoa Nguyễn Huệ ngoài biểu cảm đáng yêu, dễ thương, nghiêm túc, tinh nghịch, lười biếng đến tò mò, còn thể hiện những cử động đặc trưng như liếm tay, vươn tay, đẩy bát, dự kiến sẽ thu hút nhiều du khách nhỏ tuổi.

    linh vat meo don tet 2023 o cac dia phuong gay sot cong dong mang7
    Phối cảnh linh vật mèo Tết ở đường hoa Nguyễn Huệ. - Nguồn: Sức khoẻ và Đời sống.

    Mặc dù chỉ một vài địa phương ra mắt linh vật tết, nhưng việc này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đồng thời nhiều người còn háo hức chờ đợi thêm linh vật ở nhiều địa phương khác xem có thêm điểm gì thú vị, bất ngờ hay không.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-vat-meo-don-tet-2023-o-cac-dia-phuong-gay-sot-cong-dong-mang-a561900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Pepsi tiếp tục hành trình ý nghĩa “Mang Tết về nhà” 2023

    Pepsi tiếp tục hành trình ý nghĩa “Mang Tết về nhà” 2023

    Nếu như Tết là dịp nhà nhà háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với nhiều gia đình, ước mơ ngày Tết của họ chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà được đủ đầy thành viên bên nhau. Thế nhưng, mong ước đó liệu có dễ dàng thực hiện?