+Aa-
    Zalo

    Link sopcast xem trực tiếp Real Madrid vs PSG 02h45

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Link sopcast xem trực tiếp Real Madrid vs PSG trong khuôn khổ bảng A Champions League được cập nhật liên tục tại đây.

    (ĐSPL) - Link sopcast xem trực tiếp Real Madrid vs PSG trong khuôn khổ bảng A Champions League được cập nhật liên tục tại đây.


    Link sopcast:

    (liên tục cập nhật)

    [mecloud]rnakL8mIU6[/mecloud]

    Xem trực tiếp:

    (liên tục cập nhật)

    [mecloud]RzuJ2w2eSp[/mecloud]

    Thống kê:

    - Real Madrid chỉ thắng 1 trong số 5 trận đối đầu PSG tại các giải đấu cấp châu lục, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua.

    - Real đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp khi gặp các đội bóng Pháp tại các giải đấu tại châu Âu, thắng 5 hòa 3.

    - 25 trận sân nhà mới đây tại đấu trường châu lục, Real Madrid chỉ để thua đúng 1 trận (thua Schalke 3-4 ở mùa giải trước), còn lại là 21 trận thắng và 3 trận hòa.

    - PSG đang có 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới tại Champions League, trong lịch sử các câu lạc bộ của Pháp chưa từng có 4 trận không để thủng lưới tại Champions League.

    - Real Madrid và Chelsea cùng Astana là những đội bóng có số cầu thủ khác nhau ra sân tại Champions League nhiều nhất, 20 cầu thủ.

    - Ở trận lượt đi, PSG chỉ có đúng 1 lần dứt điểm trúng khung thành Real Madrid. Đây là thành tích kém nhất của PSG tại mọi giải đấu tham dự kể từ mùa 2004/05 đến nay.

    - Đây là trận đấu của hai đội bóng còn lại chưa để thủng lưới tại Champions League mùa này.

    - Chỉ có Bayern Munich (90,67\%) có tỷ lệ đường chuyền thành công nhiều hơn PSG (90,54\%) và Real Madrid (89,88\%) tại Champions League mùa này.

    - PSG đang là đội bóng có số lần phạm lỗi việt vị nhiều nhất Champions League sau 3 lượt trận, 21 lần.

    Thông tin lực lượng:

    Real Madrid

    - Thủ môn Keylor Navas và trung vệ Sergio Ramos sẽ trở lại sau khi vắng mặt trong trận thắng Las Palmas, trong khi James Rodriguez đã sau thời gian dài điều trị chấn thương đã trở lại ấn tượng hồi cuối tuần.

    - Gareth Bale và Karim Benzema vắng mặt trong buổi tập cuối cùng và chắc chắn không ra sân, còn Dani Carvajal vẫn được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

    - Luka Modric đã hoàn toàn bình phục để sát cánh cùng Casemiro và Kroos nơi tuyến giữa. Cristiano Ronaldo và Jese Rodriguez đá cặp tiền đạo trong sơ đồ 4-4-2 của Benitez.

    Paris Saint Germain

     - Bộ đôi trung vệ người Brazil Marquinhos và David Luiz chưa bình phục. Nhiều khả năng Serge Aurier sẽ đá cặp cùng Thiago Silva ở trung tâm hàng phòng ngự PSG.

    - Pastore bị ốm, nhưng Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại sau khi được nghỉ ngơi hồi cuối tuần. Đây là chuyến trở lại Bernabeu lần đầu tiên để đối đầu với đội bóng cũ Real Madrid của tiền vệ Angel di Maria. 

    Đội hình dự kiến:

    P.V (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Vyjk9EZMCU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/link-sopcast-xem-truc-tiep-real-madrid-vs-psg-02h45-a117818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.