+Aa-
    Zalo

    Linkin Park gửi tâm thư tiễn biệt Chester Bennington

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự ra đi bất ngờ của Chester Bennington là một mất mát cực kỳ to lớn đối với Linkin Park.

    Sự ra đi bất ngờ của Chester Bennington là một mất mát cực kỳ to lớn đối với Linkin Park.

    Tuần trước, người hâm mộ thế giới bàng hoàng nhận tin nam ca sĩ chính của nhóm nhạc rock Linkin Park - Chester Bennington đã qua đời sau khi treo cổ tự sát tại nhà riêng.

    Chester Bennington.

    Chester Bennington đã phải vật lộn với chứng bệnh trầm cảm và nghiện rượu trong một thời gian dài bởi những ám ảnh của việc bị bạo hành, lạm dụng trong quá khứ. Người bạn tâm giao của anh là Chris Cornell – giọng ca chính của hai nhóm nhạc Rock là Soundgarden và Audioslave đã qua đời hồi tháng 5 năm nay vị tự tử.

    Nhiều người cho rằng đây là những nguyên nhân chính khiến giọng ca chính của Linkin Park quyết định kết thúc cuộc đời mình ngay trước thềm tour lưu diễn thế giới của nhóm diễn ra. Giọng ca từng là "cứu cánh" cho nhiều tâm hồn lạc lối cuối cùng lại không thể tự cứu được bản thân anh, để lại tiếc thương sâu sắc cho những người ở lại.

    Các thành viên còn lại của nhóm nhạc rock nổi tiếng đã viết một bức tâm thư dành cho Chester Bennington, thể hiện sự đau buồn, thương tiếc và khẳng định tầm quan trọng không thể thiếu của nam ca sĩ đối với Linkin Park.

    Nguyên văn bức thư của Linkin Park gửi tới Chester Bennington:

    "Chester thân mến,

    Trái tim chúng tôi tan vỡ. Cơn sốc của nỗi đau và sự tuyệt vọng vẫn đang đeo bám gia đình của chúng tôi khi tất cả vẫn còn đang cố chấp nhận chuyện vừa xảy ra.

    Anh đã chạm tới rất nhiều tâm hồn, có lẽ thậm chí là nhiều hơn bản thân anh đã nhận ra. Trong những ngày vừa qua, chúng tôi đã nhìn thấy ngập tràn sự yêu thương, ủng hộ trên khắp thế giới. Talinda và gia đình trân trọng những điều đó, và muốn thế giới biết rằng anh là một người con, người chồng, người cha tuyệt vời nhất; rằng cả gia đình sẽ không còn nguyên vẹn khi thiếu vắng anh.

    Khi nói về anh về những kế hoạch trong vài năm tới, sự hào hứng của anh khiến tất cả phấn chấn, tiếc rằng giờ đây tất cả chỉ còn là dự định mà thôi. Sự ra đi của anh đã để lại một khoảng trống không bao giờ có thể lấp đầy. Chất giọng hài hước, huyên náo, đam mê, sáng tạo, tử tế, đáng trân trọng của anh từ đây sẽ thiếu vắng.

    Chúng tôi luôn tự nhắc mình rằng những "con quỷ" đã mang anh đi xa là một phần của cuộc sống. Sau cùng thì, cái cách anh đã hát về những thứ ác quỷ đó chính là điều đã khiến mọi người rung động ngay từ ban đầu. Bởi anh can đảm hét về "chúng", tất cả chúng ta mới đến gần nhau hơn và sống tốt hơn mỗi ngày. Anh là người có trái tim tử tế nhất, dù rằng điều đó đã được anh giấu kín.

    Tình yêu của chúng ta dành cho việc sáng tạo và biểu diễn âm nhạc là không thể tách rời. Hiện tại chúng tôi cũng không biết tương lại sẽ đi về đâu, nhưng chúng tôi đều biết rằng cuộc sống của mình trở nên tuyệt vời hơn nhờ có anh. Cảm giác anh vì món quà vô giá đó. Chúng tôi yêu anh, và nhớ anh rất nhiều.

    Hẹn gặp lại,

    LP".

    Ngay sau khi Chester Bennington qua đời, Linkin Park đã thông báo hủy tour lưu diễn "One More Light" của nhóm, đồng thời chưa tuyên bố điều gì chắc chắn về tương lai của Linkin Park.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linkin-park-gui-tam-thu-tien-biet-chester-bennington-a197152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan