+Aa-
    Zalo

    Lionel Messi ghi bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1

    ĐS&PL Với pha ngoặt bóng và dứt điểm bằng chân trái sở trường từ ngoài vùng cấm, ngôi sao Argentina Messi đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho PSG trước Nantes.

    Đêm ngày 20/11 (theo giờ Hà Nội), PSG đã có trận đọ sức với Nantes ở vòng 14 Ligue 1 trên sân Parc des Prince. Với lợi thế sân nhà, PSG nhập cuộc đầy ấn tượng khi chỉ mất 2 phút để có bàn mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Kylian Mbappe. Tỷ số 1 – 0 được đội chủ nhà PSG duy trì tới hết hiệp 1.

    Bước sang hiệp 2, đội khách vùng lên mạnh mẽ. Trước sức ép liên tục từ Nantes, hàng thủ của PSG dần mất đi sự bình tĩnh. Ở phút 65, Keylor Navas nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống lao ra và phạm lỗi với tiền đạo đội khách.

    Đến phút 76 của trận đấu, tiền vệ Randal Kolo Muani đã ghi bàn gỡ hòa 1 – 1 cho Nantes. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau đó, Dennis Appiah bên phía Nantes phản lưới nhà, giúp PSG vươn lên dẫn trước 2 – 1.

    lionel messi ghi ban thang dau tien o ligue 1
    Messi ghi bàn ở phút 87, ấn định chiến thắng 3 - 1 cho PSG. 

    Tới phút 87, Messi chính thức “khai hỏa” tại đấu trường Ligue 1 với pha ngoặt bóng và dứt điểm bằng chân trái sở trường từ ngoài vùng cấm ấn định chiến thắng 3 - 1 cho PSG. Thắng lợi này đã giúp PSG giữ vững ngôi đầu bảng với 37 điểm, hơn Lens 13 điểm nhưng chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

    Chứng kiến Messi ghi bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1, HLV Pochettino cho biết: “Tôi không nghĩ Messi sẽ lo lắng về việc không ghi được bàn ở giải đấu, anh ấy là một nhà vô địch vĩ đại và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy biết cách vượt qua thời điểm khó khăn, anh ấy kiên nhẫn và thật tốt khi anh ấy ghi bàn”.

    Về phía Messi, sau khi có bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1, chân sút sinh năm 1987 chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên này, tôi thực sự muốn điều đó. Tôi đã có vài cơ hội trước đó trong trận đấu này và ở những trận đấu trước đó. Tôi rất hạnh phúc về bàn thắng đầu tiên ở giải đấu, tôi đã ghi bàn ở Champions League".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lionel-messi-ghi-ban-thang-dau-tien-tai-ligue-1-a519882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan