+Aa-
    Zalo

    Lionel Messi tham dự sinh nhật đồng đội mới ở PSG

    (ĐS&PL) - Messi vừa chính thức gia nhập PSG cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng tạo được mối quan hệ tốt với đồng đội mới.

    Vào rạng sáng ngày 16/8 (theo giờ Hà Nội), tiền vệ Ander Herrera của PSG đã chia sẻ bức hình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32. Bữa tiệc sinh nhật của ngôi sao người tây Ban Nha có sự tham dự của Neymar, Rafinha, Keylor Navas, Juan Bernat, Mauro Icardi, Marco Verratti....

    Lionel Messi, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum và Achraf Hakimi cũng có mặt trong tiệc sinh nhật lần thứ 32 của Herrera. Được biết, trong dàn tân binh của PSG hè này, chỉ có Gianluigi Donnarumma vắng mặt.

    lionel messi tham du sinh nhat dong doi moi tai psg
    Bức hình được tiền vệ Ander Herrera chia sẻ.

    Herrera được biết tới là một cầu thủ có lối sống vui vẻ, hòa đồng, luôn duy trì sự chuyên nghiệp cao nhất cả trên sân tập và khi thi đấu. Anh dễ dàng kết thân với nhiều đồng nghiệp ở Zaragoza, Bilbao, Man Utd và PSG.

    Trước đó, vào 3h30 ngày 11/8 (theo giờ Việt Nam), PSG công bố chiêu mộ thành công Lionel Messi. Anh gia nhập đại diện Ligue 1 theo thỏa thuận có thời hạn 2 năm (thỏa gia hạn thêm 1 năm).

    Siêu sao người Arghentina sẽ mang số áo 30 và nhận lương 35 triệu euro/năm sau thuế, chưa kể tiền thưởng và chi phí bản quyền hình ảnh. Messi là tân binh thứ 4 gia nhập PSG trong mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, sau Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum và Gianluigi Donnarumma.

    Đội bóng thủ đô Paris có khởi đầu khá tốt tại Ligue 1 2021/22, đang có bước tiến mạnh mẽ để hướng tới tham vọng vô địch Champions League mùa này. Messi hiện đang nỗ lực tập luyện để sớm có cơ hội ra sân trong màu áo đội bóng mới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lionel-messi-tham-du-sinh-nhat-dong-doi-moi-o-psg-a510306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan