+Aa-
    Zalo

    Lionel Messi trượt Quả Bóng Vàng 2021?

    ĐS&PL Một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội mới đây tiết lộ Lionel Messi không giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng 2021 của France Football.

    Theo Daily Mail, một bức ảnh “chụp trộm” kết quả bình chọn Quả bóng vàng 2021 của tạp chí France Football hiện đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

    Bức ảnh này cho thấy người về nhất là Robert Lewandowski – tiền đạo của Bayern với 627 điểm, hơn người thứ ba Karim Benzema 101 điểm. Trong khi đó, Lionel Messi vốn được coi là ứng viên nặng ký nhất cho Quả Bóng Vàng 2021 lại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 và không rõ điểm số giành được.

    Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Mohamed Salah, Jorginho, Kylian Mbappe, N’Golo Kante và Erling Haaland. Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ chín, trên Kevin de Bruyne và Gianluigi Donnarumma.

    lionel messi truot qua bong vang 2021
    Lionel Messi từng 6 lần giành được Quả Bóng Vàng.

    Kết quả này được đánh giá là khá bất ngờ vì so về danh hiệu và sự toàn năng tại CLB cũng như Đội tuyển quốc gia, Messi vẫn nhỉnh hơn so với Lewandowski. Messi có 2 chức vô địch gồm 1 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và 1 Copa America, thậm chí còn giành giải Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch Nam Mỹ này.

    Về phía Lewandowski, khi ở đội tuyển Ba Lan, anh vẫn ghi bàn đều nhưng chỉ có thể đưa đội nhà vào tới vòng chung kết EURO 2020 trước khi bị loại khỏi vòng bảng. Nhiều chuyên gia nhận định, Lewandowski có thể được chấm cao hơn Messi nhờ phong độ lũy tiến sang mùa 2021/22.

    Kể từ đầu mùa, Lewandowski tiếp tục bùng nổ với 17 bàn sau 13 trận, gồm 10 bàn ở Bundesliga và 5 ở Champions League. Trong khi đó, Messi vẫn “tịt ngòi” tại Ligue 1 và ở Champions League, kém Lewandowski 2 bàn.

    Đến thời điểm hiện tại, tính xác thực của bức ảnh tiết lộ kết quả đang lan truyền trên mạng xã hội hiện vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, trong những lần rò rỉ trước, thông tin đưa ra ban đầu khá khớp với kết quả chính thức.

    Theo kế hoạch, chủ nhân Quả bóng Vàng 2021 sẽ được France Football công bố ngày 29/11 tại Nhà hát Chatelet ở thủ đô Paris của Pháp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lionel-messi-truot-qua-bong-vang-2021-a517473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan