+Aa-
    Zalo

    Lipitrix - Bí quyết sống khỏe cho người bệnh mỡ máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm giao mùa, nhiệt độ trở lạnh thất thường, nguy cơ đột quỵ tiềm ẩn cao, nhất là ở người sau tuổi 50, do lưu lượng máu qua não giảm vì xuất hiện cục máu đông,...

    Thời điểm giao mùa, nhiệt độ trở lạnh thất thường, nguy cơ đột quỵ tiềm ẩn cao, nhất là ở người sau tuổi 50, do lưu lượng máu qua não giảm vì xuất hiện cục máu đông, các chức năng khác của cơ thể suy yếu nên khó thích nghi với thay đổi của thời tiết.

    Tại sao người bị mỡ máu cao, huyết áp và tiểu đường dễ bị đột quỵ khi trời lạnh?

    Vào mùa lạnh, huyết áp của một người thường tự động tăng lên vì vậy có thể làm tình trạng bệnh ở những người bị huyết áp và tim mạch nghiêm trọng hơn. Điều này có thể gây nguy hiểm đến tính mạng cho những người có tiền sử bệnh đột quỵ và ngừng tim.

    Khi thay đổi nhiệt độ đột ngột (chẳng hạn như từ trong nhà ấm áp đi ra ngoài trời lạnh) thì sẽ làm tăng nguy cơ cao bị đông máu, dẫn đến hình thành cục máu đông gây tắc nghẽn động mạch. Theo các nghiên cứu, khoảng 85% các trường hợp đột quỵ là do cục máu đông.

    Cho nên, người bị mỡ máu cao càng có nguy cơ bị đột quỵ vào mùa lạnh do lượng hồng cầu, tiểu cầu tăng lên, dẫn đến làm tăng độ đặc quánh của máu, từ đó làm tăng nguy cơ bị tắc nghẽn mạch máu. Đặc biệt, ở những người bị xơ vữa động mạch, mức cholesterol cao thì khả năng hình thành cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu càng cao.

    Không những thế, vào mùa lạnh, chúng ta thường lười vận động và ăn uống không lành mạnh. Điều này có thể gây lượng mỡ máu tăng lên, làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông và gây tắc nghẽn. Đặc biệt điều này không chỉ diễn ra vào mùa lạnh, mà đối với những người thường xuyên tắm đêm, tắm ngay sau khi vận động.

    Đối với người tiểu đường thì tình trạng tăng hoặc giảm đường huyết đột ngột thường gặp cũng dẫn đến các biến chứng nguy hiểm trong đó phổ biến là tăng lượng mỡ máu, dễ gây đột quỵ...

    Ngoài ra còn có các biến chứng như cảm giác tê cóng chân tay. Bàn chân bệnh nhân tiểu đường rất dễ bị tổn thương dẫn đến vết loét nhiễm khuẩn khó khỏi, thậm chí trong một số trường hợp phải cắt cụt bàn chân.

    Những việc nên làm để phòng đột quỵ lúc giao mùa

    Người bệnh cần thường xuyên kiểm tra mức huyết áp, đường huyết của mình và giữ các chỉ số ổn định trong mức độ cho phép. Đặc biệt người bệnh nên khám định kì để theo dõi diễn tiến bệnh  và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để kiểm soát tốt quá trình điều trị. 

    Đồng thời, người bệnh cần tăng cường thể dục thể thao, giữ ấm cơ thể khi ra ngoài hạn chế thay đổi nhiệt độ đột ngột. Đặc biệt, bạn nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe với hoạt chất từ thiên nhiên để phòng ngừa đột quỵ.

    Lipitrix - Viên uống phức hợp 4 thảo dược hoa hòe, thân rễ nghệ, lá muồng trâu, rễ ngưu tất.

    Viên uống Lipitrix cũng đã được đánh giá tác dụng dược lí và tính an toàn bởi PGS.TS Đỗ Thị Hồng Tươi tại Khoa Dược - ĐH Y Dược TPHCM. Từ sự thành công khi kết hợp 4 thảo dược quý trong tự nhiên là hoa hòe, thân rễ nghệ, lá muồng trâu, rễ ngưu tất. Viên uống Lipitrix có hiệu quả ưu việt trong điều hòa Cholesterol trong máu, hạ mỡ máu an toàn. 

    Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng khoa Nội bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung ương: viên uống Lipitrix được phức hợp từ 4 thảo dược quý là: hoa hòe, lá muồng trâu, thân rễ nghệ, rễ ngưu tất. Và theo như các nghiên cứu tại Việt Nam cũng như là nhiều nghiên cứu trên thế giới thì:

    - Thân rễ Nghệ có hiệu quả trong việc làm giảm mỡ máu, đồng thời giúp giảm tính kháng insulin của tế bào và hạ đường huyết.

    - Hoa hòe có hiệu quả tương tự giúp giảm mỡ máu, đồng thời bền mao mạch, kháng oxy hóa, và cũng có tác dụng hạ đường huyết.

    - Lá muồng trâu thì có công dụng giúp hỗ trợ ổn định huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa.

    - Và Rễ ngưu tất giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp, cải thiện tình trạng xơ vữa động mạch.

    Khi sử dụng liên tục từ 2-4 tuần, tùy theo cơ địa và lối sống sinh hoạt của từng người mà Lipitrix sẽ đem đến hiệu quả nhanh hay chậm. Nhưng thường thì từ 3 tuần, người dùng sẽ nhận thấy được những chuyển biến rõ rệt. Các chỉ số như hàm lượng Cholesterol toàn phần, Triglyceride, LDL-C sẽ giảm dần về ngưỡng cho phép, chỉ số HDL-C sẽ tăng dần. Từ đó, cải thiện tình trạng mỡ máu mà không gây sốc đột ngột, giúp giảm thiểu các nguy cơ biến chứng về tim mạch, phòng ngừa đột quỵ.

    Người bệnh sau khi sử dụng sản phẩm 1 thời gian sẽ cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn, ăn ngon hơn và ngủ sâu giấc hơn. Những triệu chứng như tê bì chân tay, chân tay lạnh, vã mồ hôi, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu… cũng dần được cải thiện.

    Công ty cổ phần dược phẩm Optimax

    Trụ sở văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam. Hotline tư vấn: 0901337676

    Website đặt hàng: https://lipitrix.com

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lipitrix---bi-quyet-song-khoe-cho-nguoi-benh-mo-mau-a361607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan