+Aa-
    Zalo

    Lisa bị chỉ trích, quấy rối vì trang phục "kém duyên"

    ĐS&PL Trước đây Jennie từng gây xôn xao bởi dáng ngồi phản cảm, gần đây, Lisa cũng không thoát khỏi những lời chê bai từ cộng đồng mạng bởi bộ trang phục "kém duyên".

    Saostar đưa tin, mới đây, một đoạn clip ghi lại sân khấu trình diễn Pink Venom của Lisa bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội Việt Nam.

    Trong đoạn clip, Lisa xuất hiện với body khét lẹt cùng tỷ lệ thần thánh thương hiệu, nữ ca sĩ diện cả trang phục ánh kim lấp lánh tạo nên những hiệu ứng vô cùng bắt mắt khi thực hiện các động tác vũ đạo.

    Từ lâu, Lisa vốn nổi tiếng với phong cách trình diễn sexy, trang phục và vũ đạo nóng bỏng đến nghẹt thở. Tuy nhiên đó chỉ là câu chuyện với fandom quốc tế, còn tại Việt Nam đoạn clip của Lisa đã tạo nên nhiều ý kiến tranh luận khá gay gắt.

    lisa bi chi trich quay roi vi trang phuc kem duyen3
    Trang phục của Lisa quá ngắn và ít vải - Nguồn: Saostar.

    Dưới đoạn clip xuất hiện khá nhiều ý kiến cho rằng trang phục của Lisa quá ngắn và ít vải "mặc như không mặc". Thậm chí, những động tác vũ đạo của nữ ca sĩ cũng khiến cô nhận về những bình luận mang tính quấy rối với lời lẽ nhạy cảm.

    Trước đây, Lisa cũng từng dính lùm xùm về việc quảng cáo rượu trên mạng xã hội, làm hình ảnh của cô bị ảnh hưởng khá nhiều.

    Vào tháng 3/2022, Lao động đưa tin, truyền thông Thái Lan và Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Lisa bị cho là dính líu đến cuộc điều tra của nhà chức trách Thái Lan về hành vi lan truyền hình ảnh quảng cáo rượu trên mạng.

    Cụ thể, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh của Bộ Y tế Thái Lan đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm soát Rượu (OACC) điều tra những người phát tán hình ảnh, video quảng cáo rượu của Lisa trên mạng xã hội.

    Bởi gần đây Lisa đã trở thành gương mặt đại diện của 1 thương hiệu rượu toàn cầu, khiến các fan không ngừng chia sẻ hình ảnh nữ idol.

    Tuy nhiên, luật pháp Thái Lan cấm mọi hình thức quảng cáo rượu, chính vì vậy hành động chia sẻ ảnh Lisa cầm chai rượu của nhiều fan là vi phạm pháp luật.

    lisa bi chi trich quay roi vi trang phuc 22kem duyen221
    Hình ảnh Lisa chụp ảnh quảng cáo rượu gây ồn ào - Nguồn: Lao động.

    Luật pháp Thái Lan nghiêm cấm quảng cáo rượu cũng như lôi kéo người khác uống rượu. Người vi phạm 2 quy định này có thể bị phạt 500 ngàn baht (343 triệu đồng), nhận mức án tù giam 1 năm hoặc cả 2.

    Theo nhà chức trách Thái Lan thì quy định này áp dụng cho người nổi tiếng và người của công chúng, không phải người bình thường. Điều này làm dấy lên lo ngại rằng, Lisa sẽ bị xử phạt, cô là người nổi tiếng và mang quốc tịch Thái Lan (Lisa đang hoạt động ở Hàn Quốc nhưng là người gốc Thái Lan).

    Tuy nhiên, Lisa có thể được giải oan vì theo Kachonsak Kaewcharat - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh cho biết, quảng cáo của Lisa có thể không vi phạm quy định của các quốc gia khác, bởi không phải quốc gia nào cũng cấm quảng cáo rượu như Thái Lan.

    Như vậy, quảng cáo này hoàn toàn hợp pháp tại Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác. Miễn là quảng cáo không phát hành tại Thái Lan thì Lisa sẽ không bị xử phạt.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-bi-chi-trich-quay-roi-vi-trang-phuc-kem-duyen-a563618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan