+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK), Angelina Jolie lọt Top 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK được Tạp chí Anh bình chọn là 1 trong 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới trong năm 2021.

    Thành viên Lisa của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK đã được YouGov, một công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường quốc tế của Anh, bình chọn là 1 trong 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất trên thế giới, theo Kpop Starz.

    Vào ngày 14/12 (giờ địa phương), YouGov đã công bố danh sách thường niên top những người "Được ngưỡng mộ nhất thế giới" trong năm 2021. Trong số các chính trị gia và nữ diễn viên nổi tiếng, Lisa (BLACKPINK) xuất hiện trong top 20.

    lisa blackpink luu diec phi lot top 20 nguoi phu nu duoc nguong mo nhat nam 2021 3
    Danh sách “Những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021”. Ảnh: YouGov.

    Lisa xếp hạng thứ 17 trong danh sách "Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới" của YouGov. Lisa được xếp cùng danh sách với Michelle Obama, Angelina Jolie, Nữ hoàng Elizabeth II, Oprah Winfrey và Scarlett Johannson. Đây là lần đầu tiên Lisa được đưa vào danh sách, cô cũng là thần tượng K-pop duy nhất lọt vào top 20.

    lisa blackpink luu diec phi lot top 20 nguoi phu nu duoc nguong mo nhat nam 2021 1
    Lisa (BLACKPINK) là nghệ sĩ K-pop duy nhất nằm trong danh sách. Ảnh: Instagram NV.

    Lisa là 1 trong 4 người mới được bổ sung vào danh sách "Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới" trong năm 2021. Ba người còn lại là Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và Jacinda Ardern.

    Danh sách này được xác định bằng cách thu thập các đề cử từ các tham luận viên trên 38 quốc gia và vùng lãnh thổ vào mùa xuân năm nay. 

    Đứng top 1 trong danh sách là bà Michelle Obama, người đã sử dụng nền tảng của mình để truyền bá nhận thức về các mục tiêu xã hội, ủng hộ bình đẳng chủng tộc và giới tính, đồng thời xây dựng động lực và hỗ trợ cho các tổ chức đang hoạt động hướng tới điều này. Bà Michelle đã đứng đầu danh sách này trong suốt 3 năm qua.

    lisa blackpink luu diec phi lot top 20 nguoi phu nu duoc nguong mo nhat nam 2021 2
    Bà Michelle Obama đứng đầu danh sách. Ảnh: Getty.

    Ở vị trí thứ 2 của danh sách năm nay là Angelina Jolie, người đã thực hiện những công việc nhân đạo và truyền cảm hứng tới giới trẻ. Nữ diễn viên giúp nhiều người có cái nhìn rộng hơn và buộc họ phải hành động để hỗ trợ những người ở các nước đang phát triển.

    lisa blackpink luu diec phi lot top 20 nguoi phu nu duoc nguong mo nhat nam 2021 3
    Angelina Jolie. Ảnh: Getty.

    Cuốn sách giúp trang bị cho trẻ kiến thức cần thiết, từ việc tiếp cận những quyền, các em hiểu được trở ngại và cách giành lại quyền của mình. Bên cạnh việc đề cập công lý, giáo dục và việc bảo vệ trẻ em, cuốn sách cũng hướng dẫn độc giả trở thành một nhà hoạ động vì trẻ em.

    Nữ hoàng Anh Elizabeth II , Oprah Winfrey, Scarlett Johansson và Emma Watson lần lượt giành vị trí thứ 3, thứ 4, thứ 5 và thứ 6.

    Bích Thảo(Theo Marie Claire, Kpop Starz) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-angelina-jolie-lot-top-20-nguoi-phu-nu-duoc-nguong-mo-nhat-nam-2021-a522622.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan